Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết kinh doanh đầm thiết kế từ A - Z

Kinh doanh quần áo là một lĩnh vực rất hấp dẫn. Tuy nhiên, phần lớn các shop hiện nay đều lấy nguồn hàng từ nhiều nơi khác nhau như Trung Quốc, dẫn đến chất lượng không tốt. Còn đối với các sản phẩm quần áo từ các thương hiệu quốc tế được bán tại Việt Nam, thì giá lại rất cao khó phù hợp với mức tiêu dùng. Chính vì thế, việc kinh doanh trang phục thiết kế với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý lại đang được rất nhiều bạn trẻ hướng đến.

Trong bài viết hôm nay, MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn vài bí quyết kinh doanh đầm thiết kế mà bạn không nên bỏ qua.


Xác định khách hàng mục tiêu của cửa hàng

bi-quyet-kinh-doanh-dam-thiet-ke

Một người rất khó để có thể tự thiết kế, tự bán hàng, tự tư vấn cho tất cả các đối tượng, lứa tuổi hay giới tính. Bạn chỉ có thể làm tốt nếu tập trung vào một đối tượng nhất định mà thôi. Chẳng hạn như thời trang nữ trung niên, thời trang đường phố, thời trang công sở, thời trang sinh viên,… Và một điều cũng quan trọng không kém đó là đối tượng hướng tới có thu nhập ở mức độ nào? Trung bình, thấp hay cao? Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng để bạn có thể quyết định xem số vốn cần bỏ ra là bao nhiêu cho phù hợp.

Nguồn hàng để kinh doanh váy đầm thiết kế

Khóa Học Thiết Kế Thời Trang Tại Hà Nội: Những Điều Cần Nắm Rõ!

Nếu bạn có chuyên môn trong ngành thời trang, may mặc, bạn có kỹ năng cũng như tính thẩm mỹ, thì việc tự thiết kế và cắt may những sản phẩm bạn tự thiết kế là điều phù hợp nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người có chuyên môn trong việc thời trang thì sao? MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn 2 cách như sau:

Cách 1: Bạn có thể tham gia các lớp dạy về thời trang, may mặc. Hiện nay có rất nhiều lớp dạy như vậy, từ đó bạn có thể trau dồi thêm kiến thức để phục vụ cho việc kinh doanh của mình

Cách 2: Nếu bạn biết nắm bắt xu hướng thị trường thời trang, có khả năng thiết kế các mẫu quần áo đẹp, phù hợp với nhu cầu thị trường, thì có thể thuê các xưởng may váy đầm thiết kế bên ngoài may cho bạn.

Vốn sử dụng để kinh doanh

HỌC NGHỀ MAY THỜI TRANG - TRƯỜNG DẠY NGHỀ THANH XUÂN - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ  THANH XUÂN

Việc kinh doanh phải chuẩn bị vốn để kinh doanh. Vốn ở đây không chỉ là tiền vốn, mà còn là vốn kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Do đó, việc chuẩn bị bao nhiêu là đủ là câu hỏi khá khó.

Nếu vốn là tiền, thì lời khuyên cho bạn là dành ra con số 50% sẽ hợp lý nhất. Bạn đừng mạo hiểm đầu tư hết 100% vào sẽ “đói” đấy, vì kinh doanh có rất nhiều rủi ro chứ nó không dễ dàng như bạn nghĩ. Bạn nên tập trung nguồn vốn cho chi phí của nguồn hàng, mặt bằng, sau đó đến nhân sự, marketing, vốn dự phòng cho những rủi ro có thể xảy ra.

Với những chia sẻ bên trên MM Outfit hy vọng bạn có cái nhìn tổng thể về Bí quyết kinh doanh đầm thiết kế để phục vụ cho việc khởi nghiệp của mình. Một lần nữa chúc bạn thành công với các dự định kinh doanh của mình.


Chuyên đề