Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết chọn chân váy chữ A cho cô nàng mũm mĩm THON GỌN và THU HÚT

Có thể nói, việc chọn trang phục nói chung và chân váy chữ A nói riêng, cho những bạn gái hơi béo chưa bao giờ đơn giản. Người ốm mặc gì cũng đẹp, người mập một chút thôi thì mặc gì cũng phải tính toán. Trong bài viết này, hãy cùng MM Outfit khám phá những bí quyết chọn chân váy hình chữ A cho cô nàng tròn trịa nhé!

1. Chân váy chữ A là gì?

ORDER ] chân váy chữ A ulzzang order chân váy jean bò dáng hàn ...

Một tên gọi khác của chân váy này là A-line skirt, nghĩa là chân váy ngắn có hình dáng giống chữ A. Thật vậy, đây là mẫu chân váy có kiểu dáng cách điệu theo hình chữ “A”. Phần cạp và hông rất vừa vặn và ôm sát người mặc và xoè dần ra đến hết gấu váy. 

2. Bí quyết chọn mua chân váy chữ A cho cô nàng mũm mĩm

Tip mix đồ ngày hè cho cô nàng "mũm mĩm"

Nếu bạn là 1 cô nàng có đùi và vòng 3 quá khổ, mẫu váy xoè này sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm vóc dáng này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài nguyên tắc dưới đây để diện chân váy này thật xinh đẹp và tôn dáng. 

2.1. Chất liệu váy

Với thân hình hơi nặng nề, bạn sẽ khó khăn khi di chuyển, nhất là lúc mặc váy. Vì vậy, chất liệu chân váy cần phải đủ dày và cứng cáp để tạo phom xoè tôn dáng. Song song với đó, bạn nên chọn những loại vải co dãn tốt để thoải mái khi di chuyển và lúc ngồi xuống. 

2.2. Thiết kế váy

Các công thức diện chân váy đi làm xinh xắn, giúp hô biến vóc dáng ...

Do cơ thể của bạn đã tương đối lớn, do đó chân váy chữ A cần phải có thiết kế hết sức tối giản để bạn không trông “đồ sộ” và rối mắt. Những chi tiết rườm rà như: Ruy băng, hoa 3D, đính hạt, dây nơ...sẽ chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm ngột ngạt. Bạn chỉ cần chọn chiếc váy có thiết kế đơn giản, tôn dáng và màu sắc trang nhã là đủ toả sáng rồi. 

2.3. Độ dài chân váy

Phụ Nữ 24h: Chọn chân váy bút chì đẹp cho cô nàng "thừa cân"

Chiều cao của nữ giới Việt Nam tương đối thấp, do đó nếu chân váy quá dài sẽ khiến bạn trông bị lùn mất. Nhất là khi cân nặng đã quá khổ, mà còn bị “dìm” mất chiều cao, người khác sẽ trông thấy bạn “tròn vo” đấy. Độ dài lý tưởng của chân váy chữ A nên qua nửa đùi, giúp đôi chân bạn trông như được kéo dài thêm. 

2.4. Phần hạ eo của chân váy

Mẫu chân váy chữ A đẹp nhất 2017

Để giảm các ngấn bụng lộ quá rõ khi ngồi xuống, bạn nên chọn mẫu chân váy có phần hạ eo của váy phải trùng khít với vòng nhỏ nhất trên eo của mình. Điều này sẽ “đánh lừa” ánh mắt của mọi người, tạo cảm giác bạn trông thon gọn và vòng 2 nhỏ lại hơn. 

2.5. Kích cỡ chân váy

nhaphangtrungquoc | Chuyên cung cấp sỉ lẻ TAOBAO: DIỆN ĐỒ THỜI ...

Không chỉ riêng chân váy mà khi diện bất kỳ trang phục nào, người béo cũng cần lưu ý kích cỡ trang phục. Trang phục chỉ cần rộng 1 chút cũng sẽ khiến bạn trông như mập lần vài ký. Nhưng trang phục bó sát hay quá chật sẽ làm các ngấn mỡ lộ hết ra. Vì vậy, bạn nên thử trang phục kỹ lưỡng và đừng ngần ngại sửa lại một chút để vừa vặn nhất với mình.

Lời kết

Với những bí quyết trên đây, MM Outfit hy vọng sẽ giúp những bạn gái không có thân hơi tròn trịa cũng có thể tự tin diện chân váy chữ A. Sau khi nắm vững những bí quyết trên đây, bạn hãy nhanh tay bấm vào mục “Sản phẩm” để chọn những mẫu váy trẻ trung cho mình nhé!


Chuyên đề