Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“BẬT MÍ” 5 CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NÀNG “NẤM LÙN” HACK DÁNG

Bạn là một cô nàng có chiều cao “khiêm tốn”? Bạn luôn phải tự ti vì chiều cao của mình, không biết nên chọn trang phục thế nào cho phù hợp với dáng người? Không sao cả, “dòng chảy” thời trang luôn cho ra đời những món đồ tuyệt vời nhất, để phục vụ cho kế hoạch mix & match của bạn. Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng MM Outfit khám phá ngay các cách phối đồ cho nàng “nấm lùn” thôi nào!



1. Áo croptop và quần jean cạp cao

phoi-do-cho-nang-nam-lun

Croptop luôn là item không thể “vắng mặt” trong tủ đồ của mọi cô nàng, đặc biệt là các tín đồ yêu thời trang thực thụ trên toàn thế giới. Cũng không có gì lạ khi áo croptop lại có sức hút mãnh liệt đến như vậy, là bởi vì sự tiện lợi, mát mẻ, thoải mái và tính dễ phối hợp mà nó mang lại. Và đối với những cô nàng có chiều cao “khiêm tốn” thì đừng quên chọn thêm một chiếc quần jean cạp cao diện cùng nữa nhé!

2. Áo trễ vai và quần jean cạp cao

phoi-do-cho-nang-nam-lun

Không thể phủ nhận một điều rằng, áo trễ vai luôn là item “được lòng” của mọi chị em phụ nữ, đặc biệt là tín đồ thời trang ưa chuộng phong cách sexy, quyến rũ. Chưa dừng lại ở đó, áo trễ vai cực “dễ tính” trong tất cả các phương diện mix đồ và ngày càng cho ra nhiều mẫu mã, kiểu cách đa dạng hơn, để đáp ứng nhu cầu của người mặc.

Nếu bạn đã chọn áo trễ vai, thì hãy tìm thêm một chiếc quần jean cạp cao cho đủ bộ và phù hợp với vóc người thấp bé của mình nhé. 

3. Áo hai dây và quần ống rộng

phoi-do-cho-nang-nam-lun

Tương tự như thiết kế croptop và trễ vai. Áo hai dây vẫn luôn là món đồ đi cùng với thời gian và chưa bao giờ hết “hot”. Ngược lại, nhờ sự tiện lợi, phong cách quyến rũ và nổi bật đã giúp áo hai dây luôn chinh phục được trái tim của đông đảo chị em phụ nữ, nhất là trong dịp hè nắng nóng. Và nếu muốn mặc đẹp cùng thiết kế này, thì bạn đừng bỏ qua những chiếc quần ống rộng nhé!

Áo hai dây có nhiều kiểu dáng khác nhau và luôn biết cách làm chị em phái nữ “điên đảo”, như áo hai dây mảnh, áo hai dây bản to, dây lụa và bo chun. Là những kiểu áo thời thượng và dễ mix đồ nhất.

4. Đầm babydoll

phoi-do-cho-nang-nam-lun

Đầm babydoll, một trong những item đang chiếm được” chỗ đứng” từ đông đảo các bạn gái, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách “bánh bèo” và trẻ trung, năng động.

Không phải ngẫu nhiên mà váy này lại được yêu thích đến vậy. Nhờ vào thiết kế rộng rãi, thoải mái, nhất là khả năng che được khuyết điểm vòng hai vô cùng hữu hiệu. Đối với những cô nàng chân ngắn, khi diện kiểu váy babydoll sẽ mang lại khả năng “hack dáng” cùng vẻ ngoài trông đáng yêu hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn một chiếc babydoll trơn màu hoặc sọc kẻ năng động, bắt mắt đều đẹp cả. Và đừng bỏ qua các phụ kiện như túi xách, giày thể thao, sandal đế bệt, hay mũ đi kèm nhé, vì thiết kế này vô cùng “dễ chịu” khi phối đồ.

Như vậy, qua bài viết mà MM Outfit đã chia sẻ, bạn đã có thêm một số cách phối đồ để thỏa sức làm chủ thời trang của chính mình, mà không cần phải e dè hay ngại ngùng nữa nhé.



Chuyên đề