Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí 4 tips chọn đồ đi phỏng vấn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng

Việc mix đồ đi chơi thường không thể làm khó được các bạn gái. Thế nhưng khi đi phỏng vấn xin việc phải mặc sao để có thể “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng lại là một điều không hề đơn giản với mọi cô nàng. Sau đây sẽ là 4 tips chọn đồ đi phỏng vấn xin việc rất thú vị mà MM Outfit gợi ý cho bạn.

1. Đầm sơ mi thắt nơ eo

Đầm sơ mi tay lửng eo thắt nơ sành điệu CLHC-O-60 Chicline | Yes24 Việt Nam

Đầm sơ mi thắt nơ eo thanh lịch luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn nữ khi đi phỏng vấn xin việc. Thiết kế này được là “item ruột” của mọi cô nàng công sở, bởi nó có thể giúp người diện toát lên được vẻ hiện đại, sành điệu nhưng cũng không kém phần chỉnh chu, lịch sự. Nhờ vậy, đầm sơ mi thắt nơ eo sẽ dễ dàng giúp bạn tạo được ấn tượng trong dịp đặc biệt này.

Đầm sơ mi thắt nơ eo còn sở hữu khả năng “nịnh dáng” rất tuyệt vời. Mọi khuyết điểm về vóc dáng của bạn sẽ được giấu nhẹm đi một cách khéo léo. Một điều lưu ý nữa trong việc chọn đồ đi phỏng vấn chính là, thay vì những màu sắc tối thì bạn hãy ưu ái các thiết kế đầm sơ mi thắt nơ eo màu pastel hoặc có tông màu sáng như: xanh dương, trắng… để phù hợp hơn với môi trường công sở nhé. Những mẫu váy sơ mi có họa tiết kẻ sọc, gingham cũng là gợi ý thú vị giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trước người đối diện.

2. Chân váy ôm ren + áo sơ mi

Cách Mặc Đẹp Áo Sơ Mi Và Chân Váy Công Sở Như Thế Nào?

Chân váy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái trong mọi trường hợp,, bởi nó vô cùng đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Thế nhưng, khi đi phỏng vấn xin việc, thì bạn hãy nên ưu tiên cho một chiếc váy ôm ren nhé. Chắc chắn, chân váy ôm ren sẽ đem lại cho bạn những set đồ cực kì ấn tượng trong dịp này.Và cũng đừng quên một “trợ thủ đắc lực” khác là giày cao gót nữa nhé.

3. Quần tây +áo sơ mi kiểu

Biến Hóa Quần Tây Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Không Nhàm Chán

Nếu nàng đang tìm một set đồ có thể giúp mình trông chỉn chu, thanh lịch nhưng cũng thật sành điệu, thì quần tây và áo sơ mi kiểu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sự tinh tế và thời thượng của hai item kinh điển này sẽ giúp bạn ghi đậm dấu ấn riêng trong ngày phỏng vấn xin việc.

Quần tây không hề nhàm chán như nhiều cô nàng vẫn nghĩ, bởi bên cạnh quần tây ống đứng đơn điệu, bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác cùng với quần tây ống loe, quần tây có phần gấu cách điệu… Phối cùng đó là những chiếc áo sơ mi kiểu cách điệu đà, bạn đã có thể thoải mái biến tấu trang phục theo chất riêng của mình rồi.

4. Khoác blazer + chân váy dài

Học ngay cách phối blazer với váy đầm thiết kế đẹp chuẩn sao – Kho sỉ hàng  thiết kế

Để có thể tạo được ấn tượng tuyệt đối trong buổi phỏng vấn xin việc, thì bạn hãy chọn ngay một chiếc áo khoác blazer mix cùng chân váy dài. Sự kết hợp đầy ăn ý này sẽ giúp bạn tăng thêm phần thanh lịch, cá tính nhưng cũng không hề thiếu đi sự trẻ trung, năng động.

Khi chọn đồ đi phỏng vấn xin việc, đối với các lĩnh vực có tính chất sáng tạo như nghệ thuật, thiết kế thì chân váy ngắn phối cùng khoác blazer và một đôi sneaker sẽ là combo vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Ngược lại, đối với những công việc như tài chính, kế toán,… thì hãy ưu tiên những mẫu chân váy bút chì cùng giày cao gót bạn nhé.

Lời kết

Với 4 cách chọn đồ đi phỏng vấn xin việc mà MM Outfit gợi ý phía trên, chắc chắn sẽ góp phần giúp bạn trở nên tự tin hơn  và dễ dàng tạo được dấu ấn tốt đẹp trong mắt nhà tuyển dụng. Chúc bạn thành công. 


Chuyên đề