Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

ÁO SƠ MI VOAN KHÔNG CÒN ĐƠN ĐIỆU VỚI 5 CÁCH MẶC ĐẸP MỚI

Chất liệu voan mềm mại được ứng dụng vào các trang phục có độ bồng, độ rũ như áo tay phồng, đầm xòe,… giúp mang lại cảm giác thoáng mát trong mùa Hè. Không chỉ là lựa chọn phù hợp cho các nàng công sở, áo sơ mi voan còn có nhiều phiên bản khác phá cách hơn. Cùng MM Outfit khám phá 5 cách biến tấu mới với kiểu áo này ngay sau đây nhé.



1. Áo khoác ngày hè

ao-so-mi-voan

Vì được may từ chất liệu vải khá mỏng nên áo sơ mi voan thường khiến nhiều cô nàng lo lắng về “lỗi thị giác”. Vậy thì hãy biến chiếc áo sơ mi quen thuộc của bạn thành khoác ngoài cá tính xem nào. Diện cùng áo hai dây, croptop hoặc áo quây bên trong, để tạo cảm giác trẻ trung, năng động và tươi mới cho vẻ bề ngoài.

2. Kết hợp cùng quần vải ống suông nhẹ nhàng

ao-so-mi-voan

ao-so-mi-voan

Những chiếc quần vải ống suông luôn được lòng các bạn gái bởi tính “đa zi năng”, đặc biệt khi diện cùng áo sơ mi voan sẽ mang lại cho người mặc vẻ ngoài thật dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó kiểu phối đồ này còn rất linh động, thích hợp cho cả lúc đi chơi lẫn đi làm.

Nếu bạn muốn “ăn gian” chiều dài của đôi chân, hãy ưu tiên những chiếc quần suông cạp cao và có tông màu trung tính để tổng thể trông hài hòa và tinh tế hơn.

3. Nữ tính với chân váy

ao-so-mi-voan

Đây cũng là một cách mix đồ quen thuộc được các bạn gái Hàn ưa chuộng. Khả năng “hack dáng” đỉnh cao nhờ việc che bớt vùng da dưới eo để tạo độ thon thả hơn cho người diện.

ao-so-mi-voan

Nếu bạn muốn diện kiểu phong cách này tới nơi công sở, hãy chọn những chiếc sơ mi voan có những khoảng hở tế nhị và kết hợp với chân váy ngắn trùng tông màu, để đảm bảo sự chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Sơ vin áo gọn gàng và đi giày cao gót sẽ giúp thân hình bạn trông cân đối và thanh mảnh hơn.

4. Quần jean xanh đơn giản

Quần jean xanh mix match cùng áo sơ mi voan là gợi ý an toàn cho những cô nàng ngại “khoe chân” trong những ngày nắng chói chang, nhưng vẫn muốn thật thu hút và nổi bật. Với quần jean ống đứng, bạn nên lựa chọn những chiếc sơ mi voan có nhiều hoa văn cầu kỳ để trang phục thêm phần mới lạ hơn. Họa tiết ren, chấm bi sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính, còn với ren đính ngọc hay hoa văn thêu thì bạn sẽ trông thật điệu đà và kiêu sa.

ao-so-mi-voan

Ngoài ra, nếu sở hữu thân hình quả táo, bạn nên chọn quần jeans ống loe để phần dưới trông đầy đặn hơn. Trong khi đó, jean ống suông sẽ giúp che đi phần đùi, hông to cho những cô nàng có dáng quả lê.

5. Quần short ống rộng thoải mái

ao-so-mi-voan

Với thiết kế năng động và thường được làm bằng chất liệu thoáng mát, quần shorts ống rộng là lựa chọn phù hợp cho những chuyến du lịch mùa Hè. Để phát huy tối đa khả năng tôn dáng của item này, bạn nên chọn kiểu quần cạp cao và mặc sơ vin cùng áo. Ngoài ra, bạn sẽ trông quyến rũ hơn khi để hờ vài cúc áo trên và đeo thêm vòng cổ mảnh.

Lời kết

Với 5 gợi ý trên đây của MM Outfit về cách phối đồ với áo sơ mi voan thanh lịch, hy vọng bạn sẽ có được những set đồ mùa hè thoáng mát và hài lòng nhất nhé!



Chuyên đề