Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

8 Xu hướng áo Blouse “hack” dáng khiến nàng mê như điếu đổ

Bên cạnh các kiểu áo sơ mi, áo thun thì xu hướng áo blouse đang được lòng khá nhiều quý cô hiện đại. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, họa tiết, mà những chiếc áo blouse này còn dễ dàng “chiều lòng” người mặc với vô vàn cách phối item. Cùng MM Outfit điểm qua 8 thiết kế áo blouse hot nhất hiện nay nhé.

1. Áo tay phồng

Đáng sắm nhất lúc này là áo blouse tay bồng, diện thế nào cũng ra ...

Kiểu dáng tay phồng lửng không chỉ mang lại cảm giác vintage, “trendy” mà còn rất dễ kết hợp đồ, đặc biệt đối với các bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn và thân hình mảnh khảnh, thì đây lại là trợ thủ vô cùng đắc lực, có thể giúp bạn khắc phục các khuyết điểm này

2. Blouse khuy trước bảng to

10 kiểu áo blouse hot nhất hiện nay, ngắm rồi chỉ muốn sắm cho ...

Bên cạnh những chiếc váy có điểm nhấn cúc khuy to đính dọc thân trước thì những kiểu áo blouse với thiết kế tương tự cũng dần trở thành item hot nhất hiện nay. Phong cách đa dạng từ áo dài tay, áo sát nách đến áo cổ vuông đều được điểm thêm hàng khuy gỗ to, làm cho chiếc áo trở nên thu hút hơn. 

3. Style bohemian

Bohemian | Boho fashion, Fashion, White peasant blouse

Dáng áo blouse bohem chắc hẳn không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang nữa. Đây là thiết kế dành cho những cô nàng yêu thích phong cách “du mục”, phóng khoáng. Điểm nhấn ở đây chính là phần tay bồng cùng cổ áo dây rút đầy nữ tính. Với xu hướng áo blouse này, cách phối hợp ăn ý nhất có lẽ là những chiếc quần jean ống loe, dáng rộng. 

4. Blouse bo thun

Chi tiết bo thun vừa cá tính, gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, kín đáo. Mang lại sự dễ chịu cho người mặc bới chất liệu thoải mái, nhẹ nhàng. Đây là một item thực sự rất phù hợp để bạn diện đi biển hoặc thực hiện các buổi “shooting” ngoài trời. Mix cùng quần jean ôm hay short rách đều vô cùng ăn ý. 

5. Họa tiết bèo nhún

Áo blouse “bánh bèo chúa” dễ gây sốt diện rộng và 3 cách mặc bạn ...

Với sự quay trở lại của hàng loạt xu hướng xưa cũ, thì các mẫu họa tiết bèo nhún trên nền vải voan, lụa mềm nay đã được ứng dụng vào trong những chiếc blouse dịu dàng, góp phần tăng thêm vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch cho mọi cô nàng 

6. Họa tiết hoa

ÁO BLOUSE: 22 mẫu áo blouse siêu xinh cho nàng công sở

Những chiếc áo có họa tiết hoa lá cành sẽ giúp cho tủ đồ của bạn trở nên tươi mới và nhiều màu sắc hơn. Đặc biệt để bắt đầu cho một ngày làm việc tràn đầy cảm hứng, hãy thử diện xu hướng áo blouse này một lần nhé. Tùy vào từng sở thích, dáng người mà bạn có thể họa tiết to hoặc nhỏ để set đồ của mình trông nhã nhặn và phù hợp hơn. 

7. Họa tiết chấm bi

HH Thu Thảo đích thị là tín đồ của áo blouse và bạn sẽ không phải ...

Chấm bi nhỏ xinh không quá kén các tông màu sắc hay họa tiết đi kèm khác. Chỉ cần một vài món đồ như jean, âu hay quần culottes là bạn đã có ngay một outfit hoàn chỉnh với chiếc áo blouse xinh xắn này rồi. 

8. Blouse trắng

Áo Linen Trắng - Muse Studios

Vải thô đũi hay còn gọi là linen, chắc chắn là chất liệu phù hợp nhất cho những ngày hè nắng nóng, bởi vừa nhẹ, thoáng lại rất dễ thấm hút mồ hôi. Hơn thế nữa, những món đồ linen thường mang màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc lẫn người nhìn. 

Lời kết

Xu hướng áo blouse đã lấy lòng biết bao nhiêu chị em phụ nữ một cách dễ dàng rồi. Vậy thì chần chờ gì mà bạn không nhanh tay sở hữu ngay một “em” xinh xắn này cho tủ đồ của mình thêm đa dạng. Hãy tiếp tục theo dõi MM Outfit để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang “hot hit” nhé. 

 

Chuyên đề