Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 MẪU CHÂN VÁY DÀI VINTAGE “HOT” NHẤT 2020

Những chiếc chân váy dài vintage có thể khiến nàng xiêu lòng ngay cái nhìn đầu tiên trước vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, hoài cổ mà lại vô cùng sang chảnh. Nếu đang có ý định diện chiếc váy này thì MM Outfit xin gửi đến bạn một vài mẫu váy đang được giới trẻ yêu thích nhất trong năm 2020 này. Bạn đừng bỏ qua nhé!



Chân váy dài Vintage là gì?

“Vintage” ban đầu là từ dùng trong ngành rượu, mô tả những chai rượu được cất trữ trong thời gian dài. Về sau, các nhà mốt đã “chiếm dụng” từ này cho các thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. 

chan-vay-dai-vintage

Chân váy theo phong cách Vintage là những chiếc váy secondhand (đã qua sử dụng) hoặc váy mới nhưng có thiết kế hơi hoài cổ. Tông màu chủ đạo của những chiếc váy này thường là màu nâu, vàng, xanh rêu,... Váy Vintage chinh phục những người yêu thời trang nhờ vẻ ngoài hơi cũ kỹ, nhưng nữ tính và khác biệt. 

Những mẫu chân váy dài Vintage được yêu thích nhất 2020


1. Chân váy Vintage midi cổ điển

chan-vay-dai-vintage

Chân váy Vintage kết hợp với áo có tay bồng sẽ giúp bạn trông thật phong cách và nổi bật. Phong cách này rất phù hợp với những cô nàng có tâm hồn lãng mạn. Bạn có thể diện outfit này mỗi khi đi chơi, dạo phố hoặc đi cà phê. 

2. Chân váy dài Vintage họa tiết hoa nhí

chan-vay-dai-vintage

Các chân váy cổ điển với hoạ tiết hoa nhí sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương trong mắt những người xung quanh. Các mẫu váy này có thể phối cùng với áo phông và giày thể thao để hoàn thiện outfit kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đây chính là set đồ hoàn hảo cho những chuyến du lịch và cà phê cùng bạn bè đấy.

3. Chân váy dài Vintage xếp ly

chan-vay-dai-vintage

Nếu bạn đang chuẩn bị chụp một bộ ảnh tuyệt đẹp khi đi du lịch thì chân váy Vintage xếp ly là chọn lựa hoàn hảo cho dịp này. Chiếc chân váy này sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính mà ít trang phục nào thay thế được. Bạn có thể diện chiếc chân váy này cùng áo phông hay áo sơ mi đều cực kỳ xinh đẹp. Đặc biệt, nếu đi đến những điểm du lịch có thời tiết hơi se lạnh thì chân váy Vintage xếp ly và áo len là set đồ chắc chắn bạn phải thử một lần. 

4. Chân váy dài Vintage xếp tầng

chan-vay-dai-vintage

Chân váy xếp tầng cực kỳ nổi bật, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách công chúa và muốn nổi bật trong các bữa tiệc. Tuy nhiên, vì bản thân chiếc chân váy đã khá cầu kỳ. Do vậy, nếu không biết tối giản phần áo và phụ kiện thì bạn dễ bị chiếc váy này “nuốt chửng” đấy. Áo thun, áo sơ mi cách điệu đơn giản là hai item có thể đi cùng chiếc váy cầu kỳ này, giúp bạn luôn luôn toả sáng trong đám đông tiệc tùng.

5. Chân váy dài Vintage cạp cao

chan-vay-dai-vintage

Những chiếc chân váy cổ điển với phần cạp cao phối hợp với áo hoạ tiết caro hoặc chấm bi sẽ giúp bạn trông như một quý cô trẻ trung và thời thượng. Hơn thế nữa, phần cạp cao của váy còn giúp bạn trông cao và thanh mảnh hơn với đôi chân dài miên man. Set đồ này cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, nhưng kín đáo với thần thái sang trọng. 

Trên đây là 5 mẫu váy Vintage đang được các cô nàng fashionista Việt và châu Á ưa chuộng trong năm 2020. Hy vọng qua những gợi ý này, bạn có thể nâng cấp tủ đồ của mình với những chân váy dài Vintage cổ điển mà thời trang này. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và dẫn đầu phong cách Vintage.



Chuyên đề