Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 chiếc đầm mùa hè dạo phố “hot hit” của 2021

Chi tiết bèo nhún, họa tiết hoa hay đầm trắng đơn giản, đâu sẽ là phong cách bạn chọn, để chiếc đầm mùa hè dạo phố của mình trở nên thật thời thượng trong năm 2021?

Những ngày hè được dạo phố dưới ánh nắng rực rỡ hay đi nghỉ mát về vùng biển xanh, cát vàng luôn là suy nghĩ bật lên ngay trong đầu các quý cô. Khoảng thời gian này cũng là lúc tâm hồn của các tín đồ yêu thời trang xao xuyến, với hàng loạt những “trend” mới được cập nhật. Hãy cùng MM Outfit “nghía” qua những phong cách đầm mùa hè dạo phố thật hợp “mốt” 2021 nhé!

Dạo phố cùng đầm maxi thướt tha

đầm mùa hè dạo phố

Sẽ là một thiếu sót rất lớn khi không nhắc đến những chiếc đầm maxi dạo phố hay đi biển. Một chiếc đầm maxi thướt tha trong gió, cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cho nàng sự nữ tính, quyến rũ lại vô cùng thoải mái. Đầm maxi còn rất đa dạng phong cách, dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người. 

Những chiếc váy dài với màu sắc tươi sáng, cùng chi tiết thêu tay, cách điệu vô cùng hợp với cô nàng mảnh khảnh. Ngược lại, đầm maxi cùng họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn là ưu tiên hàng đầu, giúp vóc dáng thêm thon thả cho những nàng có dáng người đầy. Vì vậy, không khó hiểu khi một lần nữa, đầm maxi lại lên ngôi trong làng thời trang mùa hè năm 2021.

“Mát mắt” với đầm trắng

đầm mùa hè dạo phố

Chiếc đầm trắng đầy thơ mộng, lãng mạn luôn được ưu ái qua các thiết kế mới hằng năm, nhất là vào mùa hè. Đây luôn là item dạo phố, du lịch được lòng các nàng bởi sự tinh khiết, nổi bật mà nó mang lại. Một chiếc váy trắng với thiết kế đơn giản sẽ tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nhưng vẫn cuốn hút, trẻ trung. Màu trắng còn dễ dàng tìm thấy trên nhiều chất liệu vải khác nhau như lụa, linen, đũi,… đem đến cho quý cô nhiều sự lựa chọn. 

Đầm tie-dye đầy sặc sỡ

đầm mùa hè dạo phố

Cuối 2020, đầu 2021 chứng kiến sự “làm mưa làm gió” của chi tiết loang màu tie-dye, khi chúng xuất hiện trên mọi nền tảng mạng xã hội. Một chiếc váy với màu sắc sống động, phá cách như vậy sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo phố mát mẻ, hay trong khung hình du lịch tươi tắn của bạn. Thêm vào đó, ngoài sự “loang lổ” của những màu sắc cơ bản như xanh, vàng, cam,… thì năm nay, trên chiếc đầm tie-dye còn có sự xuất hiện của gam màu pastel ngọt ngào, “nịnh “mắt như những que kem mùa hè để nàng tha hồ lựa chọn.

Đầm suông thoải mái

đầm mùa hè dạo phố

Dáng suông luôn là ý tưởng hoàn hảo cho chiếc đầm mùa hè dạo phố. Ưu điểm của loại váy này đến từ sự mát mẻ, hợp nhiều dáng người và vô cùng phù hợp với không khí ngày hè. Một chiếc đầm suông hai dây với màu sắc thời thượng của 2021 sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong ánh nắng vàng. Hay loại váy suông dài là sản phẩm mà phái đẹp có thể chưng diện, biến hóa quanh năm cùng nhiều dạng trang phục. Ngoài mẫu đầm suông cổ điển thoải mái, nhiều thương hiệu còn mang tới những thiết kế suông khác nhau giúp các nàng có vẻ ngoài xinh xắn khi đi dạo phố.

Đầm hoa mini đầy nữ tính

đầm mùa hè dạo phố

Ngày hè nắng nóng, không còn gì hợp hơn một chiếc đầm có màu sắc nổi bật cùng họa tiết hoa mini đầy đáng yêu. Những bông hoa xinh xắn, nhẹ nhàng trên nền váy sẽ đem đến cho các nàng diện mạo nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn rất trẻ trung, tinh nghịch. Hãy chọn cho mình chiếc đầm hoa với form dáng đơn giản nhưng có bảng màu tươi sáng như vàng, xanh, hồng,… để có những buổi dạo phố thật chill nàng nhé.

Điệu đà với đầm có chi tiết bèo nhún

đầm mùa hè dạo phố

Không còn bị đánh giá là “sến” hay “lỗi thời” nữa, chi tiết bèo nhún được hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng thời trang không thể bỏ qua trong mùa mốt mới. Phần bèo nhún bay bổng trên dáng váy ngắn hay váy midi mang đến thông điệp mới về sự tự do, phóng khoáng của phái đẹp. Ưu điểm lớn của những đường nhún này là làm cơ thể nàng trẻ nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua kiểu đầm mùa hè dạo phố cực kì lãng mạn này. 

Những gợi ý trên đã giúp nàng tìm được một mẫu đầm mùa hè dạo phố phù hợp với mình chưa? Hãy tân trang bản thân, để có diện mạo thật thời trang và tự tin vào hè 2021.

Chuyên đề