Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 cách chọn đồ đi biển cho nàng béo trở nên thon gọn hơn

Lựa chọn những bộ đồ đi biển dành cho nàng béo chắc hẳn là điều mà mọi bạn gái luôn quan tâm. Bên cạnh những gợi ý về các trang phục váy đầm đi biển freesize, thì bạn hãy đọc ngay 7 bí kíp giúp biến hóa thân hình trở nên thon gọn hơn của MM Outfit sau đây nhé

1. Maxi hoa nhí

Chọn đầm cho người mập: Nàng xinh đẹp, mặc kệ vóc dáng

Đây sẽ là một trong những item hữu ích dành cho các bạn có thân hình không được thon gọn. Có thể bạn chưa biết, những mẫu maxi hoa nhí với thiết kế tay dài sẽ giúp bạn phần nào che được khuyết điểm của cơ thể một cách hữu hiệu.

2. Bikini ôm sát

Bí quyết chọn bikini đi biển cho cô nàng mũm mĩm cực chuẩn

Đa số mọi người thường hay chọn đồ đi biển cho nàng béo bằng các thiết kế phom suông, freesize hoặc oversize. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tin chưng diện những kiểu dáng ôm sát để giúp tôn lên được thân hình của mình. 

Ngoài ra, một số mẫu thiết kế có phần tà cắt xẻ táo bạo nhưng không lộ vòng eo, cũng là lựa chọn phù hợp cho những bạn gái có vóc dáng tròn trịa. Đừng ngại ngần diện chúng các bạn nhé!

3. Váy ren trắng

5 Kiểu Váy, Đầm Dành Cho Người Mập, Béo - Vừa Đẹp Vừa Thoải Mái

Trên thực tế, những thiết kế sáng màu có vẻ sẽ không phải là sự lựa chọn ưng ý và hoàn hảo dành cho nàng béo. Tuy nhiên, với các trang phục ren thì hoàn toàn có thể chứ nhỉ! Đây sẽ là một trong những mẫu váy mà bạn có thể cảm thấy thích thú khi mặc chúng đi du lịch và dạo biển đấy nhé!

4. Váy voan hoa nhí

10 mẫu đầm liền đep cho những cô nàng mũm mĩm » Thời trang Eva

Một chiếc váy voan họa tiết hoa nhí chắc chắn sẽ khiến thân hình của mọi cô nàng trở nên “mong manh” hơn và không kém phần gợi cảm, nhẹ nhàng. Đây cũng được xem là gợi ý trang phục đi biển cho nàng béo rất tuyệt vời nếu bạn là người ưa chuộng phong cách bánh bèo.

5. Jumpsuit

Mix&Match] THEO TỪNG DÁNG NGƯỜI: Bỏ túi những bộ jumpsuit đẹp nhất -  TalkBeauty

Được xem là lựa chọn cực kì hợp lý cho những bạn gái có thân hình mũm mĩm cùng chiều cao khiêm tốn. Jumpsuit là một trong những item hữu ích cho set đồ đi biển của bạn. Đặc biệt, với những bộ jumpsuit liền váy như này, cũng có thể giúp cho thân hình của các nàng trở nên nhỏ nhắn và thon thả hơn rất nhiều. 

6. Đầm maxi kẻ caro

Đầm maxi caro cài nút trước size ngoại cỡ cho người béo mập size lớn  65-100kg | Shopee Việt Nam

Đầm maxi kẻ caro được xem là một trong những cách chọn đồ đi biển cho nàng béo vô cùng tuyệt vời. Vừa tiết kiệm được thời gian mix match, lại có thể giúp bạn che đi được những nhược điểm trên cơ thể nữa đấy.

Ngoài ra, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu váy maxi dây buộc có phần thắt eo, bởi trang phục này sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Bật mí cho các bạn gái là một số mẫu váy với thiết kế tay phồng có thể giúp che được phần bắp tay bị to nữa đấy nhé!

7. Maxi trễ vai

Người béo, người mập có nên mặc váy đầm maxi không ? | Big Size NiNi

Những chiếc váy maxi yểu điệu với kiểu dáng trễ vai sẽ luôn là ưu tiên số một của mọi cô nàng “bánh bèo”. Ngoài ra, các nàng có thể kết hợp với chiếc mũ rộng vành để phối cho bộ đôi đi biển của mình thêm hoàn hảo hơn nhé!

Lời kết

Hy vọng với 7 gợi ý về cách chọn đồ đi biển cho nàng béo trên đây, sẽ giúp các nàng có được lựa chọn phù hợp cho chuyến đi du lịch sắp tới của mình nhé! 

 

Chuyên đề