Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

6 NGUYÊN TẮC “VÀNG” ĐỂ MIX CHÂN VÁY MIDI CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Không biết từ bao giờ, chân váy midi đã gắn liền với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính. Tuy nhiên nhiều quý cô lại khá e dè khi mix chân váy midi. Để diện chân váy midi không còn khó khăn, hãy cùng MM Outfit khám phá 7 nguyên tắc dưới đây nhé!

1. Mix chân váy midi cần phải hài hoà màu sắc và hoạ tiết

Màu sắc và hoạ tiết là yếu tố đầu tiên bạn cần phải cân nhắc khi diện chân váy midi. Nếu bạn không tự tin về khả năng phối màu và hoạ tiết của mình thì có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây:- Với những chân váy midi in hoạ tiết, bạn hãy phối cùng với áo thun trơn, màu trung tính

- Tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng một khăn lụa nhỏ buộc ở cổ hoặc 1 chiếc clutch cầm tay nhỏ xinh

vay-midi

2. Ưu tiên phụ kiện nữ tính

Chọn sai phụ kiện là lỗi mà rất nhiều cô nàng gặp phải. Để tránh lỗi này, bạn cần lưu ý: Khi mix chân váy midi, hãy dùng những phụ kiện nhã nhặn và nữ tính. Trang sức đơn giản có đính ngọc trai và các phụ kiện có màu trắng là chọn lựa luôn luôn phù hợp khi diện chân váy midi. 

vay-midi

3. Mix chân váy midi cùng ankle-strap sandals

Ankle-strap sandals là loại giày cao gót có thêm phần quai trên cổ chân. Những đôi ankle-strap sandals vừa đơn giản, vừa tinh tế sẽ làm chiếc chân váy hoạ tiết của bạn càng thêm nổi bật. Ngược lại, nếu tham chi tiết, chọn những đôi giày cao gót quá nhiều chi tiết sẽ càng làm tổng thể rối mắt người nhìn. 

vay-midi

4. Cẩn thận với tỷ lệ cơ thể

Mix chân váy midi cùng áo khoác jacket là set đồ thường gặp của các nàng. Nhưng nếu mắc sai lầm trong việc chọn chân váy thì ngay cả set đồ đơn giản này cũng có thể dìm dáng bạn thê thảm. Do đó, hãy lưu ý hai nguyên tắc phối chân váy midi với áo khoác dưới đây:

- Không mix chân váy dài quá gối với áo khoác vì bạn rất dễ trông lùn hơn bình thường trong set đồ này

- Nếu muốn mix chân váy với áo jacket, bạn hãy chọn những chân váy ngắn hơn đầu gối một chút để tổng thể trông cân đối và hài hoà hơn

vay-midi

5. Luôn chọn đồ vừa vặn

Khi mix chân váy midi, yếu tố size váy rất quan trọng. Chân váy cần phải đủ rộng để tạo thành dáng xoè để tạo sự mềm mại và uyển chuyển khi đi lại. Váy nhỏ sẽ hơi ôm và khiến đôi chân của bạn trông mảnh khảnh không đẹp mắt. 

6. Ưu tiên váy kẻ sọc

Nếu bạn yêu thích những chân váy kẻ sọc thì hãy nhớ luôn luôn chọn hoạ tiết sọc dọc. Chọn lựa này sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn. Đặc biệt, chân váy midi tương đối phồng, nếu còn chọn sọc ngang bạn sẽ tự nhiên trông như vừa mới tăng cân. 

vay-midi

Váy midi là trang phục mà cô gái nào cũng hầu như từng mặc qua. Đừng để một vài lỗi cơ bản khiến bạn đánh mất sự xinh đẹp, chỉnh chu của mình. Hãy vận dụng 6 nguyên tắc trên để mix chân váy midi thật thời trang và xây dựng phong cách cho mình nhé!

Chuyên đề