Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 ý tưởng phối chân váy jean đang cực hot

Chân váy jean là trang phục quen thuộc của chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng yêu thích sự năng động. Đồ jean thường mang đến một cảm giác phóng khoáng và khỏe khoắn, đôi lúc lại có một chút nữ tính, cổ điển. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để giúp cho chiếc váy jean của mình trở nên nổi bật và hợp thời hơn. Vì vậy, hãy cùng MM Outfits tìm hiểu thêm những cách phối đồ cho item này nhé!



1.Chân váy jean rách + áo phông

phoi-vay-jean

Một trong những cách phối đồ với chân váy jean phổ biến nhất, đó là mix với áo phông. Để thể hiện được cá tính của bản thân thì váy jean rách cũng là một gợi ý dành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu chiếc váy trở nên phong cách hơn với một vài đường xước nhẹ phía sau. Cách phối đồ với chân váy jean rách thường mang lại cảm giác năng động, thể thao và hoàn toàn có thể giúp bạn nổi bật trong những buổi tối hẹn hò.

2. Chân váy xòe + áo bó sát

phoi-vay-jean

Đây là dáng váy thường có chất liệu jean mỏng, mềm và có độ xòe khá đa dạng. Chẳng hạn như một chiếc váy jean tennis.

Nếu bạn là người thích theo đuổi phong cách “lady” thì có thể chọn cho mình một chiếc váy jean ôm eo và có phần đuôi xòe dài qua gối. Tuy nhiên, váy jean xòe thường có thiết kế khá cổ điển và hơi “cũ”, vì vậy bạn nên kết hợp nó một cách khéo léo để set đồ của mình trông không bị “quê mùa”. Chọn những chiếc áo có màu trung tính sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn.

3.Chân váy jean chữ A + áo trễ vai

phoi-vay-jean

Một chân váy chữ A đẹp phải có độ ôm và xòe vừa phải, đủ để tôn lên dáng của người mặc. Nhưng bạn có biết chân jean váy chữ A mix cùng áo gì phù hợp nhất? Kết hợp áo trễ vai cùng chân váy jean cũng là một gợi ý hay cho bạn, vừa mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng lại có chút hờ hững, sexy. Các fashionista trong và ngoài nước cũng thường xuyên sử dụng cách mix này để dễ dàng tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên của họ.

4. Quần giả váy jean + croptop

phoi-vay-jean

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc quần giả váy này. Khi bạn nhìn từ phía trước, nó sẽ có dáng một chiếc váy ngắn, còn phía sau sẽ giống như một chiếc quần short jean đơn giản. Quần váy jean mang lại cho bạn một sự thoải mái khi di chuyển vì có một lớp quần phía sau che chắn.

Vậy thì quần giả váy jean mặc với gì hợp “trend” nhất? Đối với những chiếc jean ngắn như này thường có đa dạng cách kết hợp, bạn có thể chọn mẫu áo croptop vừa gợi cảm vừa cá tính để phối cùng. Chắc chắn với set đồ “khoe triệt để” này sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trong những chuyến chuyến đi chơi đấy.

5. Chân váy jean cạp cao + áo yếm

phoi-vay-jean

Đối với những cô nàng “nấm lùn” thì việc sở hữu cho mình một chiếc váy jean cạp cao là hoàn toàn cần thiết. Khả năng ăn gian chiều dài đôi chân mà chiếc váy này mang lại đã thu hút rất nhiều bạn trẻ. Thông thường, những chiếc váy jean lưng cao có phần cạp khá dài, khi mặc sẽ tạo được hiệu ứng trên phần eo và giúp kéo dài đôi chân của bạn. Đối với những dáng váy như này bạn nên chọn những chiếc áo ngắn như yếm croptop hoặc sơ mi buộc vạt để đi cùng.                                          

Trên đây là một số gợi ý phối đồ cho chân váy jean trở nên sành điệu và hợp thời trang.Tuy nhiên vẫn còn tùy vào phong cách, môi trường và hoàn cảnh cụ thể, mà bạn có thể chọn cho mình một set đồ phù hợp. Nếu bạn biết một cách mix đồ nào đó hay ho hơn thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.



Chuyên đề