Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 xu hướng trang sức 2019 "gây bão"

Một set đồ chuẩn đẹp, thu hút và ấn tượng không thể thiếu trang sức phụ kiện. MM Outfit sẽ chia sẻ với bạn 5 xu hướng trang sức 2019 “làm mưa làm gió" được nhiều người yêu thích nhất. Đừng “làm ngơ" những xu hướng cực hot để chọn cho mình những trang sức phù hợp nhất bạn nhé! 



  1. Bông tai dạng chùm - Ear cuff chùm

Nổi bật và ấn tượng nhờ thiết kế ôm trọn vành tai chính là điểm nhấn của phong cách bông tai dạng chùm hay còn gọi ear cuff chùm. Xu hướng hoa tai này được rất nhiều người mẫu diện lên các sàn diễn thời trang và được nhiều nhà mốt “lăng xê" xuyên suốt năm 2019. Xu hướng này cũng được nhiều người yêu thích và áp dụng vô cùng phù hợp trong những sự kiện đặc biệt như những buổi tiệc tối, event, đám cưới,...

xu-huong-trang-suc-2019

  1. Dây chuyền dài

Không hề mới mẻ nhưng dây chuyền dài vẫn tiếp tục trở thành item xu hướng trang sức 2019 nhờ sự trẻ trung, hiện đại và thu hút mà nó mang đến cho bất kỳ ai khi mà chúng hầu như phù hợp với mọi loại trang phục. Chỉ cần bạn tinh tế chọn loại dây chuyền phù hợp với tổng thể set đồ của mình, thì đây chắc chắn là món trang sức bạn nên bổ sung trong tủ đồ tại nhà mình. 

xu-huong-trang-suc-2019

  1. Dây chuyền nhiều layer

Bạn đang nghĩ đây chỉ là trang sức dành cho những beauty blogger, người nổi tiếng? Có thể bạn chưa thử qua trang sức này, bởi chúng phù hợp với hầu hết chúng ta. Vừa dễ dàng biến hóa, vừa phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dây chuyền nhiều lớp layer chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, chỉ cần diện áo sơ mi cách điệu hay áo cổ vuông “hot trend" cùng dây chuyền này sẽ giúp bạn trở thành cô nàng fashionista chính hiệu đấy. 

xu-huong-trang-suc-2019

  1. Bông tai với cảm hứng từ thập niên 80

Thời trang luôn là sự trở về ngày xưa cũ nhưng cũng kết hợp với xu hướng hiện đại vô cùng mới mẻ. Bông tai với cảm hứng từ thập niên 80 chính là xu hướng trang sức 2020 được nhiều giới trẻ yêu thích. Vừa cổ điển, vừa sang trọng nhưng lại cá tính, đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự “biến hóa" liên tục trong phong cách thời trang của mình. 

xu-huong-trang-suc-2019

  1. Trang sức được đính những viên đá quý lớn 

Có phải bạn đang nghĩ đá quý chỉ dành cho mẹ, bà của mình vì nó trông già nua? Nhưng kỳ thực xu hướng trang sức 2019 với trang sức được đính những viên đá quý lớn sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ này ngay. Bởi sức hút khó cưỡng của trang sức này luôn khiến bạn trông vô cùng ấn tượng. Đây là trang sức rất phù hợp khi đến những nơi cần sự lịch thiệp, sang trọng và nó sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ của mình và trở nên thu hút vô cùng. 

xu-huong-trang-suc-2019

Như cách bạn phối trang phục để làm nên phong cách riêng của mình, thì trang sức cũng vậy. Không chỉ giúp bạn trở nên thu hút mà còn là “ngôn ngữ" của bạn để người khác hiểu về bạn hơn chỉ thông qua trang sức bạn chọn. Hãy “tậu” cho mình những phụ kiện nằm trong xu hướng trang sức 2019 đã giới thiệu bên trên và mix & match thật phù hợp với phong cách của mình bạn nhé! 



Chuyên đề