Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 xu hướng áo dài Tết 2021 được yêu thích nhất hiện nay

Bạn thích diện áo dài vào những ngày đầu năm mới. Đừng bỏ qua xu hướng áo dài tết 2021, bởi bạn sẽ chọn được ngay cho mình mẫu áo dài mà mình thích để diện trong Tết năm nay nhé.

Khi xã hội ngày càng phát triển, thì tà áo dài Việt Nam cũng ngày càng đổi mới hơn, sáng tạo hơn nhưng vẫn giữ gìn những vẻ đẹp riêng, truyền thống của áo dài. Vậy xu hướng áo dài Tết 2021 có gì đặc biệt, đâu là những mẫu áo dài Tết được yêu thích nhất? Hãy xem ngay bài viết này bạn nhé! 


Xu hướng áo dài Tết 2021 với áo dài Miniraglan hiện đại 

xu-huong-ao-dai-tet-2021

Áo dài Miniraglan là tên gọi của những chiếc áo dài thiết kế cách tân với tà áo ngắn trên đầu gối và quần dài đến gót chân. Điểm thiết kế đặc biệt của áo dài Miniraglan chính là không quá ôm vào cơ thể giúp bạn vừa trẻ trung, vừa thu hút khi diện đến bất kỳ nơi nào trong những ngày Tết 2021 đang cận kề. Do đó, chỉ cần diện áo dài Miniraglan, bạn vừa mang lại sự hiện đại, vừa mang lại vẻ đẹp truyền thống và trẻ trung, ai ai cũng phải mê mẩn với phong cách thời trang Tết của bạn. 


Xu hướng áo dài Tết 2021 với áo dài retro xưa cũ 

xu-huong-ao-dai-tet-2021

Có thể nói, thời gian gần đây, xu hướng áo dài Tết mang đậm phong cách xưa cũ retro được chị em rất yêu thích. Bởi chúng mang lại nét đẹp của sự sang trọng, yêu kiều như quý cô thời xưa, lại mang đến sự thanh lịch, hiện đại của quý cô ngày nay. 

Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết như cổ áo, tay áo,... thì áo dài của bạn vô cùng hiện đại, phù hợp với những ngày Tết. Áo dài retro xưa cũ thường chọn chất vải nhung sang trọng và quyền lực, thể hiện được vẻ đẹp xưa cũ. 


Áo dài thiết kế cách tân với tay ngắn, tay lỡ trẻ trung 

xu-huong-ao-dai-tet-2021

Có thể nói, xu hướng áo dài cách tân đặc biệt được yêu thích và được phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Những thiết kế cách tân với tay áo ngắn, tay lỡ, tay phồng,... và cổ áo tròn, vuông, chữ V,... rất “được lòng" chị em trong những dịp Tết đến, Xuân về. 


Áo dài thiết kế như váy 

xu-huong-ao-dai-tet-2021

Khi đã quá “ngán ngấm" với áo dài mặc cùng quần, sao bạn không thử áo dài được thiết kế để mặc với chân váy và trông set đồ của bạn như chiếc váy. Vừa giữ được nét truyền thống của áo dài, vừa hiện đại của chân váy xòe mềm mại, bạn đã “nâng tầm" thời trang của mình thật dễ dàng với item này. Những ngày Tết sắp đến rồi, hãy mua sắm ngay mẫu áo dài thiết kế như váy này bạn nhé. 


Xu hướng áo dài Tết 2021 với áo dài vải gấm in hoa, tranh vẽ 

xu-huong-ao-dai-tet-2021

Hiện nay, xu hướng áo dài Tết với áo dài in hoa, tranh vẽ trên nền vải gấm được thiết kế cách tân với tay ngắn, tay lỡ,... và tà áo ngắn trên đầu gối được chị em “mê mẩn" vô cùng. Bởi sự sang trọng, quý phái và thanh cao của bộ áo dài này, chắc chắn sẽ làm tất cả chị em phụ nữ đều yêu thích. Do đó, đừng bỏ qua mẫu áo dài này cho Tết năm nay bạn nhé.  


Trên đây là những chia sẻ về xu hướng áo dài Tết 2021 đến phái đẹp. Mong rằng, với những thông tin này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mẫu áo dài mà mình yêu thích để diện trong những ngày đầu Xuân năm nay. Và đừng quên tham khảo những mẫu áo dài Tết của MM Outfit để mua sắm bạn nhé. 


Chuyên đề