Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 Kiểu đầm hai dây đang “phủ sóng” khắp mạng xã hội từ Âu sang Á

Mùa Xuân Hè 2020 là thời điểm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của kiểu váy này khi chúng xuất hiện dày đặc trên Instagram của các fashionista thế giới. Để bắt kịp xu hướng và làm mới cho tủ đồ của mình, hãy cùng MM Outfit cập nhật ngay 5 kiểu váy hai dây nổi bật nhất năm nay nhé!



1. Slip Dress lụa in họa tiết

dam-hai-day

dam-hai-day

Là kiểu đầm được lăng xê từ đầu những năm 90, slip dress (đầm lụa hai dây) trở lại như một xu hướng thời trang vừa quen vừa lạ. Ngoài thiết kế đơn sắc quen thuộc, đầm lụa hai dây nay còn được biến tấu với muôn vàn họa tiết in, từ hoa nền nã cho đến tie-dye (hoa văn khi buộc áo lại và nhuộm) cá tính.

Đối với những cô nàng sở hữu thân hình đầy đặn nên chọn họa tiết nhỏ nhắn hoặc có nền vải tối màu. Ngược lại, các cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai cần ưu tiên họa tiết to và có gam màu sắc tươi sáng hoặc kết hợp cùng một chiếc sơ mi khoác ngoài, tạo nên cảm giác thanh lịch, sang trọng.

2. Đầm hai dây ôm

dam-hai-day

Trong những ngày bận rộn, một chiếc đầm hai dây ôm body kết hợp cùng phụ kiện tối giản sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian phối đồ, nhưng vẫn đủ nổi bật khi xuống phố. Nếu bạn sở hữu bờ vai và bắp tay có phần đầy đặn, bạn nên diện đầm body cùng khoác blazer, cardigan hoặc sơ mi buộc vạt bên ngoài.

3. Đầm hai dây xẻ tà

dam-hai-day

Chi tiết xẻ tà “đắt giá” không chỉ giúp bạn khoe được ưu điểm đôi chân thon dài, mà còn tạo ra hiệu ứng tôn dáng tối đa. Thiết kế này thực sự là “trợ thủ” đắc lực, tiếp thêm sự tự tin cho những cô nàng nhỏ nhắn. Để vóc dáng thêm phần thanh mảnh, bạn có thể ưu tiên dáng áo chữ V thay vì phom ngang.

4. Đầm hai dây form rộng

dam-hai-day

Đầm hai dây form rộng nhận được rất nhiều sự yêu thích, bởi thiết kế bay bổng và thoải mái. Những cô nàng theo đuổi vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng có thể ưu tiên chọn chất liệu voan, lụa mỏng để chưng diện điệu đà .

Ngoài ra, nếu sở hữu thân hình thước kẻ và chiều cao lý tưởng, bạn có thể tự tin “thả dáng” trong kiểu đầm hai dây dáng dài. Lựa chọn đầm họa tiết hoa hoặc có gam màu nóng như đỏ, vàng, xanh lá sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những tấm hình đi du lịch.

5. Đầm hai dây hở lưng

dam-hai-day

Đầm hở lưng có lẽ là thiết kế “khó chiều” nhất trong danh sách mặc đẹp. Để tìm được một chiếc đầm hở lưng vừa ý, bạn cần quan sát kỹ bề mặt chất liệu cũng như đường may để tránh mắc lỗi trang phục không đáng có. Những cô nàng mảnh mai hoặc có bờ vai nhỏ nhắn nên chọn thiết kế đầm có dây thắt nối phía sau lưng để cố định quai áo.

Để có thể tự tin diện kiểu đầm hai dây này, bạn nên tham khảo những bí quyết mặc đẹp với đầm hở lưng như cách chọn kích cỡ, áo lót và mix match phụ kiện. Ngoài ra, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất của MM Outfit để biến tấu cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp nhé 



Chuyên đề