Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 KIỂU ÁO SƠ MI NỮ MẶC ĐI LÀM THÌ THANH LỊCH, MẶC ĐI CHƠI THÌ TRẺ TRUNG

Áo sơ mi nữ là item mà mọi cô gái đều có ít nhất vài chiếc. Mỗi lần không biết mặc gì hoặc không có thời gian phối đồ thì chiếc sơ mi lại là cứu cánh cho bạn. Vậy bạn đã biết năm nay thịnh hành những mẫu sơ mi nào chưa? Hãy cùng MM outfit khám phá nhé!

1. Áo sơ mi nữ đơn sắc

Áo sơ mi trắng bao giờ cũng là item “kinh điển” với chị em phụ nữ. Diện một chiếc áo trắng tinh khôi luôn luôn mang đến cho bạn một vẻ đẹp mong manh và trẻ trung. Bên cạnh đó, sắc trắng rất dễ phối hợp với mọi kiểu quần tây, váy có sẵn. Nếu là một cô nàng yêu thích sự đơn giản và tinh tế, bạn chắc chắn không thể bỏ qua chiếc sơ mi trắng vừa đẹp, vừa “đa-zi-năng” này. 

Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh cô nàng công sở thanh lịch và thời trang thì không nên bỏ qua những chiếc áo sơ mi màu pastel. Sơ mi pastel không chỉ dễ mặc, mà còn mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho người mặc. 

so-mi-di-lam-di-choi

2. Áo sơ mi nữ hoạ tiết caro

Bạn có biết, hoạ tiết caro những năm gần đây đã được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới tích cực lăng-xê. Ưu điểm của những chiếc áo sơ mi hoạ tiết caro là rất dễ phối hợp với trang phục khác, mang lại sự trẻ trung và năng động cho người mặc. 

Ngoài ra, sử dụng áo sơ mi phom dáng rộng để làm áo khoác ngoài hay diện Layer Style (Nhiều lớp) cũng rất được các bạn trẻ hưởng ứng. Bạn có thể mặc theo cách này trong những dịp đi học, đi chơi, du lịch,... đều rất phù hợp. 

so-mi-di-lam-di-choi

3. Áo sơ mi nữ kẻ sọc

Chỉ với chiếc áo sơ mi kẻ sọc diện cùng quần jeans đơn giản là bạn đã có thể tự tin đi chơi, đi cà phê với bạn bè. Áo kẻ sọc có hai loại: Sọc dọc và sọc ngang. Với những cô nàng có vóc dáng không được thon thả, sơ mi sọc dọc sẽ giúp bạn trông gọn gòn và cao hơn đấy. Còn nếu ngược lại, bạn nên chọn sơ mi sọc ngang để trông có da có thịt hơn. 

Bạn có thể chọn những chiếc sơ mi kẻ sọc có thêm nơ lụa mềm mại ở cổ hoặc dây thắt lưng bằng vải. Những chi tiết này không chỉ giúp bạn thêm phần nữ tính trong chiếc áo sơ mi, mà còn là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người nữa đó.

so-mi-di-lam-di-choi

4. Áo sơ mi nữ denim

Sự xoay vòng của thời trang đã mang chất liệu denim cổ điển trở nên thịnh hành vào những năm gần đây. Nếu bạn là cô nàng năng động, yêu thích phong cách bụi bặm thì không thể bỏ qua sơ mi denim. Chiếc áo này có thể mặc như áo sơ mi thông thường hoặc thay thế áo khoác ngoài để hoàn thiện set đồ cá tính.

Sơ mi denim không chỉ giới hạn với quần jeans, mà còn có nhiều cách mặc khác nữa. Bạn còn có thể phối hợp với chân váy bút chì, chân váy chữ A, chân váy ren hay mặc oversize như một chiếc đầm đầy nữ tính và hiện đại. Chỉ cần sáng tạo một chút dựa trên những nguyên tắc thời trang cơ bản, bạn sẽ có set đồ thời trang của riêng.

so-mi-di-lam-di-choi

5. Áo sơ mi nữ hở vai

Đây chính là tân binh vừa xuất hiện trong những mẫu sơ mi được ưa chuộng năm nay. Thiết kế này giúp khoe đôi vai gợi cảm của phái đẹp, nhưng không quá gợi cảm. Dù diện đi làm hay đi chơi thì chiếc áo này cũng có thể đáp ứng được. 

Nếu chọn sơ mi hở vai để làm điểm nhấn thu hút trên trang phục thì bạn nên tiết chế các phần còn lại của set đồ. Với kiểu áo này, bạn có thể mặc cùng quần jeans đơn giản hoặc short jean năng động. Bên cạnh đó, hiện nay còn có mẫu sơ mi hở vai size lớn để mặc như một chiếc đầm trẻ trung.

so-mi-di-lam-di-choi

Như vậy, MM Outfit đã lần lượt giới thiệu đến bạn 5 mẫu áo sơ mi nữ hot trend năm nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ cập nhật được thêm những item mới nhất cho tủ quần áo của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và sành điệu!


Chuyên đề