Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 gợi ý phối đồ cùng chân váy đuôi cá "khó tính”

Dù bạn là cô nàng truyền thống hay hiện đại thì chân váy đuôi cá chính là item không thể nào thiếu trong tủ đồ của mình. Bởi chỉ với chiếc chân váy này, nàng có thể “biến hóa” với hàng loạt phong cách khác nhau khiến mình luôn mới mẻ, thu hút và thật sành điệu. Hãy tham khảo 5 gợi ý phối đồ cùng chân váy "khó tính” này ở bài viết dưới đây nhé! 



Có 2 mẫu chân váy đuôi cá chỉnh là chân váy ngắn trên đầu gối và chân váy dài qua đầu gối và có phần đuôi xòe được ví như đuôi cá. Chân váy này giúp cô gái tôn đường cong vòng 3 vô cùng sexy và giúp bạn trông mềm mại, nữ tính, hợp thời trang. Hầu như các cô gái đều sở hữu cho mình ít nhất 1 chân váy dạng đuôi cá để mix cùng những chiếc áo khác nhau tạo nên sự đa dạng trong phong cách cá nhân của mình. 

  1. Chân váy đuôi cá với áo sơ mi thanh lịch 

vay-duoi-ca

Vừa có thể mang đi làm, dạo phố, gặp gỡ bạn bè,... chân váy loại đuôi cá và áo sơ mi đều dễ dàng làm bạn hài lòng. Nếu bạn có dáng cao thì có thể chọn những chân váy dáng đuôi cá dài, ngược lại, nàng hơi thấp bé thì chân váy dáng ngắn chính là chọn lựa rất thông minh để giúp bạn tôn dáng. Cùng với chiếc áo sơ mi đơn giản, kẻ sọc, hoa văn,... đều dễ dàng phối hợp với loại chân váy này. Hãy thử ngay bạn nhé! 

  1. Chân váy có dáng đuôi cá kết hợp cùng áo T-shirt trẻ trung 

vay-duoi-ca

vay-duoi-ca

Chân váy có đuôi xòe như đuôi cá được mix cùng áo T-shirt giúp bạn trông năng động, trẻ trung. Bạn có thể diện bộ cánh này để đi học, đi làm, đi chơi,... đều vô cùng phù hợp. Một lưu ý là bạn nên kết hợp áo T-shirt có màu sắc nhẹ nhàng và đơn sắc như trắng, pastel, đen sẽ giúp “set" đồ của bạn thanh lịch và trẻ trung. 


  1. Chân váy kết hợp cùng áo trễ vai nữ tính 

dam-duoi-ca

Chân váy loại đuôi cá được mix cùng áo trễ vai được nhiều nàng yêu thích bởi sự sexy nhưng thanh lịch, đằm thắm và hiện đại. Không chỉ giúp bạn khoe bờ vai với xương quai xanh thu hút mà còn giúp bạn tôn lên vòng 3 của mình. 


  1. Chân váy đuôi cá mix cùng áo tay dài thu hút 

Không chỉ kết hợp “ăn ý” cùng áo trễ vai, áo T-shirt, áo sơ mi thanh lịch, thì chân váy này còn có thể kết hợp vô cùng hợp lý cùng áo tay dài. Nếu bạn có đôi tay thon gọn, những chiếc áo thun tay dài ôm sát cơ thể giúp tôn lên vóc dáng đáng mơ ước của mình.


  1. Item chân váy kết hợp cùng áo len 

Vào những ngày thời tiết mát mẻ, se lạnh vào mùa thu đông, gợi ý lý tưởng nhất là bạn nên chọn chân váy có phần đuôi cá thu hút kết hợp cùng áo len. Một chiếc áo len mỏng nhẹ, kết hợp cùng đôi giầy boots, sneaker hay búp bê đều là lựa chọn lý tưởng. Bạn nên ít nhất một lần trong đời thử item này và xem sự phù hợp với mình nhé. 

Chân váy đuôi cá luôn là item yêu thích của phái đẹp dù ở bất kỳ thời đại nào, phong cách nào. Chỉ với một số tips phối đồ thanh lịch, thu hút và hợp thời trang với chân váy này sẽ giúp bạn có phong cách thời trang “chân ái" dành cho mình. Hãy thử ngay hôm nay bạn nhé! 



Chuyên đề