Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 công thức mix&match hay ho cùng sơ mi mùa hè phong cách công sở

Sơ mi là thứ luôn phải có trong mọi tủ đồ của quý cô công sở. 5 cách phối đồ dưới đây sẽ làm những chiếc sơ mi mùa hè phong cách công sở của bạn trở nên hay ho hơn rất nhiều!

Vào mùa hè, thị trường thời trang lại bắt đầu sôi sục với những mẫu sơ mi với thiết kế mới lạ và màu sắc đa dạng. Để giải quyết cho câu hỏi gây đau đầu “Hôm nay mặc gì đi làm?”, MM Outfit sẽ gợi ý cho các nàng những tips phối đồ cùng sơ mi mùa hè phong cách công sở cực thú vị và hiệu quả!

Sơ mi mùa hè và quần ống rộng

Đây đích thị chính là set đồ “đinh” của chị em văn phòng. Vừa đủ chuyên nghiệp, lịch sự, vừa phóng khoáng, rất nhiều quý cô lựa chọn phối sơ mi mùa hè cùng kiểu quần này để đi làm. Vô vàn kiểu cách mới lạ, nhưng rõ ràng kiểu mix đồ công sở này vô cùng được lòng phái nữ.

Sơ mi mùa hè kết hợp cùng quần short lửng

Trong tiết trời oi bức của mùa hè, các nàng hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc quần short phối cùng sơ mi mùa hè đến văn phòng làm việc. Để tránh mất điểm trong mắt đồng nghiệp, chị em nên chọn những chiếc quần short lửng với độ dài vừa phải, che được bắp đùi. Sơ mi mùa hè mix cùng quần short lửng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bí bách trong môi trường văn phòng.

Sơ mi mùa hè cùng quần jeans tối giản

Quy định về trang phục công sở hiện nay đã trở nên thoải mái hơn. Phối sơ mi mùa hè cùng quần jeans dù không mới nhưng rất dễ mặc và chưa hề lỗi mốt. Chính vì thế, quần jeans là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô công sở sành điệu và cá tính. Tuy nhiên, các nàng nhớ chú ý chọn cho mình những chiếc quần jeans tối giản để có một vẻ ngoài chỉnh chu, phù hợp với môi trường văn phòng nhé. 

Sơ mi mùa hè phối váy xòe ngang gối

Chiếc chân váy xinh xắn là item có thể tìm thấy trong bất kỳ tủ đồ của cô nàng nào. Chân váy xòe ngang gối bay bổng, điệu đà lại vô cùng phù hợp với những chiếc sơ mi cổ điển, thanh lịch. Set đồ này chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng khi vừa phù hợp với mọi dáng người, vừa giúp bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ, năng động.

Sơ mi mùa hè kết hợp chân váy đuôi cá

Áo sơ mi mùa hè phối cùng chân váy đuôi cá chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý cô văn phòng điệu đà, nữ tính. Nhờ đặc điểm của chiếc váy đuôi cá ôm sát phần trên và có phần đuôi xòe như chiếc đuôi cá, cách mix&match này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Trên đây là những tips cực hay ho cho mùa hè đi làm của bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn nhiều. Hy vọng rằng những quý cô sẽ tìm thấy cho mình công thức phù hợp để phối đồ cùng sơ mi mùa hè phong cách công sở nhé!

Chuyên đề