Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM CHO NHỮNG NGÀY THỜI TIẾT NÓNG ẨM

“Nóng ẩm” là một trong những cụm từ khiến hội chị em cảm thấy ám ảnh và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục đi làm cả ngày. Nếu bạn đang không biết nên mix & match như thế nào để “đối phó” với những ngày thời tiết ẩm ương, thì đừng bỏ lỡ gợi ý phối đồ đi làm của MM Outfit ngay sau đây nhé!



1. Áo sơ mi ren và chân váy ngắn

phoi-do-di-lam

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” thì gần đây chất liệu ren lại được các bạn gái đặc biệt ưu ái hơn. Không chỉ có đầm hay chân váy ren mà áo sơ mi ren mới chính là item nổi bật nhất hiện nay. Và đây cũng là “ứng cử viên” sáng giá nhất dành cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Với sự đa dạng về kiểu dáng như sơ mi ren tay phồng, cổ lá sen điệu đà hay thiết kế tay loe độc đáo,… item này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn vô vàn cách phối đồ xinh xắn. 

Khi phối áo sơ mi ren với chân váy ngắn có một mẹo nhỏ mà bạn không nên bỏ qua, đó là sơ vin phần áo gọn gàng, vì nó sẽ giúp tổng thể của bạn thêm phần lịch sự và đặc biệt là “nâng tầm” chiều cao của mình một cách hữu hiệu.

2. Quần tây ống rộng và áo sơ mi

Vẫn tiếp tục “chiếm sóng” mọi mặt trận thời trang, quần tây ống rộng đã và đang là một món đồ có sức hút mạnh mẽ nhất hiện nay. Với những cô nàng công sở muốn mặc đẹp trong những ngày tiết trời khó chịu, thì không thể bỏ qua mẫu quần “thần thánh” này. Không cần quá cầu kỳ hay rắc rối, bạn chỉ cần phối quần tây ống rộng với một chiếc sơ mi đơn giản là đã đủ ấn tượng rồi.

phoi-do-di-lam

Nếu như mẫu quần tây ống đứng truyền thống sở hữu nét thanh lịch, chỉn chu, thì ở kiểu quần tây ống rộng lại hội tụ nhiều lợi thế tuyệt vời hơn, như trẻ trung, “trendy” nhưng không kém phần lịch sự. Một điểm cộng nữa là kiểu dáng ống rộng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu suốt ngày dài. Ngoài ra, khi lựa chọn áo sơ mi, bạn hãy ưu tiên cho những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như voan hoặc lụa nhé. 

3. Áo T-shirt + chân váy midi xếp ly

Thoải mái, dễ chịu lại cực dễ phối đồ là một trong những ưu điểm nổi bật giúp áo thun T -shirt trở thành “must have item” của mọi cô nàng dịu dàng, nữ tính. Mix & match với áo T-shirt khi đi chơi không quá khó đối với các bạn gái, nhưng để diện mẫu áo này đến công sở thì bạn hãy thử kết hợp cùng chân váy midi xếp ly nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có một vẻ ngoài thật thời trang và sành điệu đấy.

phoi-do-di-lam

Đây là một trong những công thức phối đồ được nhiều cô nàng cá tính đặc biệt yêu thích. Bởi khi kết hợp với nhau, 2 item này sẽ mang lại cảm giác vừa cổ điển, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lạ lẫm, trẻ trung cho người diện.

Giờ đây, việc phối đồ đi làm sẽ không còn làm mất nhiều thời gian của bạn vào mỗi buổi sáng nữa. Tin rằng, những gợi ý trên của MM Outfit sẽ giúp bạn diện đẹp và sành điệu hơn trong những ngày thời tiết khó chịu.




Chuyên đề