Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 tips phối đồ với giày tây cho chàng vẻ ngoài cực “bảnh”

Bên cạnh hàng loạt phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, mắt kính,... thì đôi giày tây chắc chắn là món đồ “đinh” mà anh chàng nào cũng phải sở hữu. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày tây thật đúng chuẩn chưa? Cùng “kiểm chứng” qua bài viết sau nhé!

Giày tây từ lâu đã là một chuẩn mực về phong cách lịch lãm, bảnh bao của phái mạnh. Với xu hướng thời trang đổi mới không ngừng, những cách phối đồ, biến tấu mới mẻ được sử dụng trên món đồ này và đã tạo ra nhiều trào lưu mới. Hãy cùng MM Outfit điểm qua các mẹo để phối đồ với giày tây cực bảnh và đúng xu hướng nhé!

Lịch lãm cùng suit, vest

Giày tây nam giả vân da cá sấu GNLABC001-CF

Đây chắc chắn là “chuẩn mực” phối đồ với giày tây mọi thời đại. Những bộ suit, hay vest từ phong cách cổ điển đến hiện đại cùng đôi giày tây sang trọng sẽ dễ dàng tạo nên vẻ ngoài cực lịch lãm, đứng đắn. Vào những dịp quan trọng, thì một set đồ vest với gam màu tối như đen, xám, xanh đen,... cùng đôi giày tây màu đen luôn được các “đấng mày râu” lựa chọn. Ngược lại, đôi giày tây nâu phối với các bộ suit có gam màu sáng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của một buổi tiệc.

Phối đồ với giày tây: Áo sơ mi cùng quần jeans trẻ trung, năng động

Quần Jeans QBDT013XAH

Đối với dân công sở, văn phòng, chắc chắn giày tây cùng áo sơ mi là những “items” không thể thiếu của họ. Tuy nhiên, phối 2 món đồ này cùng quần jeans sẽ tạo nên cho bạn vẻ ngoài cực trẻ trung, năng động đấy. Cách phối đồ đầy ngẫu hứng này vô cùng phù hợp khi đi làm, hay đi chơi, dạo phố. Chú ý, hãy chọn kiểu quần jeans có đáy cao, có độ rộng vừa phải, ống đứng, ôm gọn phần đùi và bắp chân, để giúp ngoại hình gọn gàng, chỉnh chu hơn. 

Giày tây kết hợp cùng áo len

Áo len nâu đậm ALD.165

Bên cạnh áo sơ mi, phối giày tây cùng áo len cũng là một lựa chọn phổ biến. Set đồ này rất phù hợp với những chàng trai ưa chuộng phong cách tối giản, thanh lịch. Đây là kiểu phối đồ đề cao sự đơn giản, giúp người mặc toát lên vẻ nam tính, nên khi mix đồ, bạn hãy chọn những chiếc áo len đơn sắc, có gam màu trung tính để phối với giày tây. Bạn cũng có thể biến tấu lựa chọn nhiều kiểu quần kết hợp với set đồ này như quần tây, quần kaki,hay dáng quần ống suông,...

Trên đây là những gợi ý giúp chàng phối đồ với giày tây cực bảnh bao và không hề bị nhàm chán. Hãy đầu tư cho mình đôi giày tây phù hợp với bản thân và chăm chút cho vẻ ngoài của mình, để trở thành quý ông lịch lãm, thời thượng mọi lúc mọi nơi bạn nhé!

Chuyên đề