Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 kiểu váy đầm mùa hè phù hợp từng dáng người khác nhau

Những dáng người khác nhau sẽ có những kiểu váy đầm mùa hè thích hợp. Dù bạn có thân hình quả lê, hay tam giác ngược,... thì cũng đừng tự ti. Hãy theo dõi bài viết để nắm được bí quyết chọn váy đầm thật phù hợp với mình nhé.

Vóc dáng cơ thể là vấn đề “muôn thuở” gây đau đầu cho bất cứ quý cô nào. Nhiều cô nàng tự ti vì dáng không chuẩn thì sẽ không mặc được những mẫu váy đầm mùa hè thật đẹp. Thật ra, mỗi kiểu vóc dáng lại có điểm mạnh, điểm yếu riêng và bạn có thể khéo léo tôn dáng nhờ những kiểu váy đầm phù hợp.

Tham khảo ngay 4 kiểu váy đầm mùa hè phù hợp với từng dáng người dưới đây nhé. 

Chọn váy cho dáng người chữ nhật

Những cô nàng sở hữu dáng người này mặc dù có vai và hông cân đối, nhưng cơ thể lại thiếu đường cong vì số đo ba vòng gần như nhau. Nếu bạn là người có dáng cơ thể chữ nhật, thì đừng bỏ qua những chiếc váy có chi tiết làm tôn lên đường cong của mình. 

Chẳng hạn như một chiếc váy đầm mùa hè có đường viền cổ cao tạo hiệu ứng cho vòng một, hay các chi tiết nhấn nhá ở eo như thắt lưng, bèo nhún,... đều là những gợi ý không tồi.

Thân hình quả lê phổ biến ở phái nữ

váy đầm mùa hè

Đây là dáng người phổ biến và khá dễ gặp ở phụ nữ. Cô nàng có thân hình quả lê mang đặc điểm là ngực, vai, eo đều khá nhỏ nhưng vòng ba lại đầy đặn, nở nang. 

Những chiếc váy cúp ngực, hở vai giúp mở rộng vai và thu hẹp phần hông sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Phần ngực có nhấn nhá sẽ tăng thêm sự nữ tính cho các nàng. Chú ý đừng chọn mẫu váy bó sát làm cơ thể trông mất cân đối và lộ khuyết điểm. 

Dáng người tam giác ngược - Không lo chọn váy đầm mùa hè

Dáng người tam giác ngược, hay còn được gọi là thân hình chữ V, là vóc dáng có nhược điểm vùng vai rộng. Ngược lại với thân hình quả lê nên trên, đây là dáng cơ thể có phần trên lớn hơn phần dưới, với ưu điểm là ngực lớn, eo thon. 

Do đó, những kiểu váy chữ A hay dáng váy xòe sẽ vô cùng thích hợp với bạn, giúp cơ thể trở nên mảnh mai, tinh tế và mềm mại hơn.

Thân hình đồng hồ cát cân đối

váy đầm mùa hè

Thân hình đồng hồ cát là dáng người lý tưởng và ước ao đạt được của tất cả các chị em. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn váy đầm mùa hè thích hợp, các nàng cũng sẽ không thể tôn lên được những đường nét đẹp nhất của mình. 

Bạn nên tìm đến mẫu váy ôm nhẹ, có nhấn nhá phần thắt lưng để làm nổi bật và khoe khéo đường cong ở eo. Những chi tiết cúp ngực ở thân trên hay xòe phía dưới sẽ tạo được hiệu ứng làm dáng người cân đối và cuốn hút hơn. 

Qua những “mẹo” trên đây, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về vóc dáng của mình và có những lựa chọn váy đầm mùa hè phù hợp. Bởi không có gì đẹp hơn một quý cô biết “tốt khoe, xấu che”, để ra đường với bộ cánh tự tin và ưng ý nhất.

Chuyên đề