Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 PHONG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A MÃI CHƯA CHỊU LỖI MỐT

Chân váy chữ A dáng dài là một trang phục cơ bản trong tủ đồ của mọi cô gái. Thế nhưng, bạn rất dễ tự cộng thêm cho mình chục tuổi nếu không biết cách phối đồ với item này. Nhưng đừng lo, MM Outfit sẽ giới thiệu cho bạn 3 phong cách mix váy chữ A dáng dài cơ bản mà ai cũng có thể học hỏi. Hãy cùng chúng mình khám phá nhé!

Váy chữ A dáng dài là gì?

Chân váy chữ A dài là chiếc váy được thiết kế với cạp cao, phần dưới hơi xòe và dài qua đầu gối một chút. Với những đặc điểm trên, chiếc chân váy này không chỉ phù hợp với nhiều dáng người, mà còn tôn lên vòng eo lý tưởng của bạn. Chân váy này còn có thể phối hợp với đa dạng các item khác, từ áo sơ mi, áo trễ vai, áo thun đến croptop cá tính.

chan-vay-chu-a

Bạn chọn phong cách diện chân váy chữ A nào: Thanh lịch, điệu đà hay năng động?

Phong cách công sở

Hầu như cô gái nào cũng đều sở hữu một vài chân váy này trong tủ quần áo. Váy chữ A dáng dài là chọn lựa hoàn hảo cho những dịp quan trọng như đi phỏng vấn, gặp gỡ đối tác, ngày đầu tiên đi làm,... Chính vì vậy, combo quen thuộc: Váy chữ A và áo sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt cho cô nàng công sở. 

chan-vay-chu-a

chan-vay-chu-a

Áo sơ mi là biểu tượng của công sở và sự chuyên nghiệp. Trong khi chân váy chữ A dáng dài vừa trẻ trung, vừa thanh lịch. Khi kết hợp hai món đồ này sẽ giúp người mặc trông lịch sự, nghiêm túc, mà không quá già dặn. Bạn có thể đeo thêm một chiếc thắt lưng to bản để tạo điểm nhấn cho set đồ. 

Phong cách Hàn Quốc

Nói đến phong cách Hàn Quốc, ngọt ngào và điệu đà là hai từ khóa không thể nào thiếu được. Nếu muốn xây dựng hình ảnh nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần thời trang thì bạn không thể bỏ qua phong cách “kẹo ngọt” như các fashionista xứ Hàn.

chan-vay-chu-a

Cách mix chân váy chữ A dài chuẩn chị đẹp Hàn Quốc không khó như bạn nghĩ. Đầu tiên, bạn cần chọn những chiếc váy có gam màu pastel nhẹ nhàng như baby blue, hồng phấn, vàng nhạt,... Để hoàn thiện set đồ, không thể thiếu một chiếc áo sơ mi cách điệu với nơ, bèo nhún hoặc ruy băng mềm mại. 

Phong cách Sporty Girls

Váy chữ A dáng dài ngoài phong cách thanh lịch chốn công sở hoặc “bánh bèo” điệu đà thì có thể mix cùng áo thun hoặc croptop để có một set đồ năng động và cá tính. Những năm gần đây, cách phối chân váy chữ A theo phong cách Sporty Girls đang được lăng xê bởi hàng loạt fashionista Việt Nam và thế giới. 

chan-vay-chu-a

Không chỉ vô cùng trendy, cách phối đồ này còn giúp những bạn lười phối đồ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Váy chữ A dáng dài cực kỳ dễ phối với áo thun và croptop. Do vậy, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đứng ngắm nghía trước gương mỗi khi chọn đồ mặc ra ngoài. 

chan-vay-chu-a

Váy chữ A là item vô cùng quen thuộc và cần thiết trong những dịp quan trọng. Chắc chắn sau khi nắm vững 3 cách phối đồ trên đây, bạn sẽ không còn ngại mặc chiếc váy này nữa. Chúc bạn luôn luôn tự tin và xinh đẹp khi diện chân váy chữ A nhé!



Chuyên đề