Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 loại vải phù hợp nhất cho thời trang ở nhà mùa hè của phái nữ

Mùa hè đã đến, hàng loạt những thiết kế đồ ngủ mới được tung ra thị trường để phục vụ nhu cầu chị em. Cùng khám phá xem, bên cạnh kiểu dáng, 3 chất liệu nào phù hợp cho thời trang ở nhà mùa hè nhất.

Cái nắng ngày hè đã dần lên đến đỉnh điểm, bạn đã chuẩn bị đủ những bộ quần áo ở nhà thật mát mẻ và thời trang để “chống chọi” lại tiết trời này chưa? Ngoại trừ hàng loạt những thiết kế, mẫu mã mới ra đời để thỏa mãn đam mê mua sắm của chị em, thì một bộ đồ ở nhà có chất liệu tốt cho da cũng cần được đặt lên hàng đầu.

Hãy cùng “nghía” qua 3 loại vải sau, để nâng tầm thời trang ở nhà mùa hè của mình, nàng nhé!

Vải sợi lanh: Vị cứu tinh cho ngày hè nóng nực

thời trang ở nhà mùa hè

Vải lanh được dệt từ vỏ, xơ và sợi của cây lanh, nên có thể nói đây là một trong những chất vải thân thiện với môi trường nhất. Vì có kết cấu từ sợi thiên nhiên, không có xơ vải, nên vải lanh không hề gây khó chịu khi mặc, an toàn với làn da. 

Những ưu điểm hàng đầu của loại vải này là mang đến cảm giác nhẹ tênh, “mặc như không mặc” và thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp đem lại sự thoáng mát cho các nàng trong điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè. Hơn nữa, sợi lanh là sợi có độ bền cao nhất, có thể giặt tay và giặt máy đều được và càng giặt nhiều thì chất vải càng trở nên bền chắc. 

Một điểm trừ duy nhất ở chất liệu vải lanh là không co giãn, vì vậy dễ có nếp nhăn và cần được ủi ẩm thường xuyên. Tuy nhiên, với một bộ đồ ở nhà thì điểm trừ này hoàn toàn là điều có thể bỏ qua, đúng không nào. 

Vải cotton - Không thể thiếu cho thời trang ở nhà mùa hè

thời trang ở nhà mùa hè

Không hề quá khi nói cotton là loại vải “quốc dân”, với giá thành vừa phải và mẫu mã đa dạng. Gần như 80% sản phẩm thời trang, may mặc trong gia đình bạn đều chứa thành phần từ cotton. Trang phục làm từ cotton phù hợp với tất cả các mùa trong năm, nhất là mùa hè. Đây là chất vải được tổng hợp từ nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. Nhờ tính năng vượt trội về sự thoáng mát và thấm hút mồ hôi, hiện nay, vải cotton đang được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt là trong sản xuất đồ ở nhà mùa hè

Trên thị trường hiện nay có nhiều dạng cotton khác nhau, để đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng như: cotton thường, cotton organic, cotton pima, cotton combed,...

Vải lụa - Tăng vẻ sang trọng ngay khi ở nhà

 

thời trang ở nhà mùa hè

Nhắc đến vải lụa là nhắc đến sự xa hoa, quý tộc. Bởi các công đoạn để sản xuất lụa từ tơ tằm tương đối phức tạp và tỉ mỉ, nên chúng là một trong những loại vải cao cấp và có giá thành đắt nhất. Chất liệu này được đánh giá cao về tính mỏng, nhẹ, tính hút ẩm và độ bền đáng kinh ngạc. Ngoài ra, vì tính chất dẫn nhiệt kém nên nếu mặc đồ lụa vào mùa hè sẽ giữ được cảm giác mát mẻ, còn vào mùa đông thì ấm áp, dễ chịu.

Mặc dù có giá thành đắt đỏ nhưng những bộ pijama, hay váy bằng lụa luôn là sự lựa chọn tối ưu cho thời trang ở nhà mùa hè của phái nữ, nhất là những cô nàng yêu thích sự sang trọng. 

Thông qua bài viết trên, hy vọng các nàng đã có thêm những gợi ý mới cho thời trang ở nhà mùa hè của mình thêm mát mẻ và dễ chịu. Hãy luôn tự tin và xinh đẹp, ngay cả khi ở nhà, bạn nhé!

Chuyên đề