Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

10 TIPS LÊN ĐỒ MÀ CHỊ EM NÀO CŨNG CẦN BIẾT (phần 2)

Tiếp nối phần trước MM Outfit sẽ đưa ra những lời khuyên giúp nàng lên đồ dễ dàng và chỉnh chu hơn với bài viết ngày hôm nay. Cùng bắt đầu ngay nào!6. Cân bằng phần thân trên và thân dướiCái gì nhiều quá cũng không tốt. Đây chắc hẳn là một câu nói...

Tiếp nối phần trước MM Outfit sẽ đưa ra những lời khuyên giúp nàng lên đồ dễ dàng và chỉnh chu hơn với bài viết ngày hôm nay. Cùng bắt đầu ngay nào!

6. Cân bằng phần thân trên và thân dưới

Cái gì nhiều quá cũng không tốt. Đây chắc hẳn là một câu nói mà ai cũng từng nghe qua ít nhất một lần trong đời. Và thời trang cũng không ngoại lệ. Đừng dùng tiêu chuẩn của người mẫu trên sàn catwalk để đánh giá bản thân mình nàng nhé. Với người mặc phổ thông, yếu tố cân bằng giữa phần trên và dưới rất quan trọng. Nếu nàng mặc một chiếc áo rộng freesize, tốt hơn hết hãy phối với một chiếc quần bó nhé. Còn nếu nàng ưa thích phong cách quần hộp, thì nên kết hợp với một chiếc croptop hoặc áo body.

7. Đừng quên kết hợp với phụ kiện

Thêm phụ kiện chính là bước cuối cùng để hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Chỉ cần một phụ kiện đơn giản như chiếc dây lưng hay vòng cổ cũng có thể khiến outfit của bạn từ đẹp chuyển sang hoàn hảo rồi. Vậy nên, ngoài việc chọn quần áo, nàng hãy chăm chỉ xây cho mình một tủ phụ kiện thật phong phú nhé. Giầy, túi xách, mũ, kính hay trang sức đều nằm trong danh sách này đó.

8. Đi giày cao gót

Khả năng kéo chân hack dáng của giày cao gót là điều chúng ta không cần bàn cãi; nhưng liệu ưu điểm của giày cao gót có dừng lại ở đây? Câu trả lời là hoàn toàn không.

Đi giày cao gót, nàng nào cũng tăng thêm gấp bội phần nữ tính, duyên dáng nhưng hơn thế, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm "chanh sả" và quyền lực. Đặc biệt là khi bạn chọn giày cao gót mũi nhọn, mang gam màu trung tính hoặc họa tiết da cá sấu, hiệu quả sang chảnh hóa phong cách sẽ đạt 100%.

9.Chọn quần áo phù hợp với màu da

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số màu sắc trông thật hợp với người khác còn với bạn thì là một chữ "Không" chưa? Đó là vì màu da của bạn. Để đảm bảo mọi trang phục bạn mặc đều trông tuyệt vời, hãy thử lấp đầy tủ quần áo của bạn bằng những màu sắc tôn dáng bạn nhất. Nếu bạn có một làn da trắng treo, có nhiều sắc xanh hãy mua sắm quần áo với các màu như trắng, đen, xám, bạc và xanh. Nếu màu da của bạn ấm, hãy dành thời gian tìm những thiết kế với các màu nâu, vàng, xanh ô liu và đỏ.

10. Và cuối cùng, hãy sắp xếp tủ quần áo của bạn thật thường xuyên

Khi nói đến việc ăn mặc, sắp xếp tủ quần áo của bạn là một trong những điều cần thiết. Làm thế nào bạn có thể tạo ra một bộ trang phục tuyệt vời nếu bạn không thể nhìn thấy những gì bạn sở hữu? Bắt đầu bằng cách liệt kê tủ quần áo của bạn và tặng hoặc bán bất cứ thứ gì bạn không mặc hoặc yêu thích. Sau đó, sắp xếp các item còn lại gọn gàng thành các danh mục. Treo những gì nên treo và gấp phần còn lại. Ngoài ra, đầu tư vào một giá để giày để bạn có thể dễ dàng hình dung ra những bộ trang phục hoàn chỉnh. Sau khi làm như vậy với tủ quần áo, bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn rất nhiều, và bạn sẽ không bao giờ phải tự hỏi tại sao mình không có gì để mặc nữa.

 

 

Mong rằng những tips trên đây sẽ giúp nàng hiểu hơn về thế giới thời trang!

 

Chuyên đề