Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN HÈ: HOẠ TIẾT NÀO SẼ LÊN NGÔI?

Xu hướng thời trang xuân hè không chỉ có những mẫu trang phục, mà còn có những hoạ tiết dẫn đầu xu hướng mới. Hãy cùng MM Outfit điểm danh 3 hoạ tiết trang phục dự đoán “gây bão” làng thời trang năm nay nhé!

1. Họa tiết kẻ Caro:

Sự trở lại ngoạn mục của sọc ca rô - xu hướng thời trang được chị em ưa  chuộng

Có lẽ bạn đang thắc mắc rằng hoạ tiết kẻ Caro có gì mới mà dẫn đầu xu hướng thời trang xuân hè. Đúng là hoạ tiết này đã xuất hiện từ rất lâu trước đây rồi, điển hình là trong những thiết kế của “nhà” Burberry. Thế nhưng, đâu phải cái gì lâu đời cũng cũ kỹ. Thực tế thì hoạ tiết này luôn được các chị em ưa chuộng từ đầu năm đến giờ. 

MM Outfit mạnh dạn xếp hoạ tiết Caro ở vị trí quán quân vì những ưu điểm bất ngờ. Không chỉ giúp chị em cá tính hơn, mà hoạ tiết Caro còn giúp che khuyết điểm về vóc dáng cơ thể. Những cô nàng mũm mĩm hẳn sẽ thích mê những bộ trang phục kẻ hoạ tiết Caro lớn giúp mình trông năng động và trẻ trung hơn phải không nào. 

2. Hoạ tiết phối ngẫu nhiên:

V014_Váy phối họa tiết ngẫu nhiên – 8BAUSTYLE - THỜI TRANG FREESIZE, BIGSIZE

Xếp hạng 2 trong danh sách những xu hướng thời trang xuân hè là những trang phục được tô điểm bằng hoạ tiết phối ngẫu nhiên. Trái với suy nghĩ của nhiều người, những trang phục này không những chẳng lộn xộn hay rối mắt, mà còn rất xinh đẹp và thời trang. Tất nhiên là có khoảng cách giữa ngẫu nhiên lộn xộn và ngẫu nhiên một cách thời trang. 

Những họa tiết phối ngẫu nhiên này không chỉ thể hiện tình thần phóng khoáng, tự do của các nhà thiết kế, mà còn đầy tư duy thẩm mỹ ẩn chứa phía sau những đường nét khó đoán. Những họa tiết này không hề rối rắm, mà xoay quanh một đường nét chủ đạo cuốn hút đến khó cưỡng. Chúng không quá sặc sỡ, mà được tổng hợp từ những màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại rất cuốn hút. 

3. Hoạ tiết chấm bi:

Váy chấm bi cổ tim cho người béo mập - VBEO165

Lại một “gương mặt thân quen” với làng thời trang trong nước và quốc tế, đang giữ vị trí thứ 3 trong bảng danh sách xu hướng thời trang xu hè về hoạ tiết. Nếu thường xuyên cập nhật tin tức trong giới thời trang, bạn sẽ thấy các sao nữ quốc tế chẳng ngại diện những mẫu váy chấm bi đơn giản lên thảm đỏ danh tiếng đâu. 

Với ưu thế là vẻ đẹp đến từ sự đơn giản mà sang trọng, hoạ tiết chấm bi đã lọt vào mắt xanh không ít cô nàng nhạy cảm với thời trang. Nếu bạn đang hướng đến hình tượng dịu dàng, thanh lịch thì những trang phục chấm bi phải được đưa ngay vào tủ đồ năm nay. Đôi khi, thử một phong cách mới, một kiểu trang phục chưa từng diện cũng là một cảm giác thú vị lắm đấy.

Hy vọng với những cập nhật nóng hổi về xu hướng thời trang xuân hè năm nay về hoạ tiết của MM Outfit, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với tủ đồ đầy ắp những item đơn điệu. Hãy mạnh dạn thử nhiều xu hướng, phong cách thời trang như để làm mới chính bạn trong mắt những người xung quanh. Chúc bạn luôn thành công, xinh đẹp và dẫn đầu xu hướng thời trang mới nhất.

Chuyên đề