Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2020 CÓ NHỮNG THAY ĐỔI GÌ? ITEM NÀO SẼ LÊN NGÔI?

Cứ nói đến xu hướng thời trang Thu Đông thì bạn lại chẳng biết mặc gì ngoài áo len, áo hoodie, khăn choàng,...Đừng đổ lỗi cho trang phục. Hãy tự hỏi: Liệu có xu hướng mới nào? Bí quyết phối đồ Thu Đông nào bạn chưa biết không? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo ngay để tích luỹ cho mình những bí quyết diện độ Thu Đông hay ho nhé!

3 nguyên tắc phối đồ chuẩn xu hướng thời trang Thu Đông 2020

Phối đồ chính là bí quyết để bạn luôn luôn mới mẻ dù diện lại trang phục nhiều lần. Tuy nhiên, phối đồ cũng cần phải có nguyên tắc thì set đồ mới đẹp, nếu không sẽ trông như “râu ông này cắm vào cằm bà nọ”. Đừng lo, những nguyên tắc phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn luôn thật thời trang và phong cách.

1. Ưu tiên trang phục có màu sắc trung tính

thoi-trang-thu-dong

Bạn hãy tạm cất đi những chiếc váy hoa rực rỡ hay áo màu nổi bật. Xu hướng thời trang thu đông 2020 chứng kiến sự lên ngôi của những gam màu trung tính. Thời tiết những ngày cuối năm thường ảm đạm và se lạnh, do đó những trang phục màu trung tính, hơi trầm là vô cùng phù hợp. Chúng sẽ mang lại sự nhẹ nhàng và ấm áp trong tiết trời Thu Đông. Đặc biệt là tại miền Bắc, khi sự chuyển mùa thể hiện tương đối rõ rệt. 

2. Chọn các trang phục có hoạ tiết cổ điển

Những hoạ tiết như kẻ caro, houndstooth, cây cối,... đến từ châu Âu nhiều thập niên trước được dịp hồi sinh trong xu hướng thời trang Thu Đông 2020. Chúng mang đến cho trang phục sự hoài cổ, thời thượng và vô cùng phù hợp với khung cảnh xung quanh. 

thoi-trang-thu-dong

3. Không nên mix quá nhiều lớp

Đây là lỗi mà nhiều bạn hay mắc phải: Cứ Thu Đông, thời tiết lạnh thì diện Layer Style với trùng trùng điệp điệp các lớp quần áo. Mặc nhiều lớp trang phục từng là xu hướng vào những năm trước, nhưng xu hướng thời trang thu đông 2020 thì không. 

Năm 2020 là năm của trang phục hơi rộng rãi, thoải mái. Vì vậy, nếu còn diện nhiều lớp thì sẽ trông rất luộm thuộm và đồ sộ. Do đó, xu hướng Thu Đông 2020 ưu tiên sự tiết chế và tối giản ở trang phục. Thay vì mặc nhiều lớp, một chiếc áo len dày vừa đủ giữ ấm, vừa không quá nặng nề sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn trong dịp Thu Đông năm nay. 

Xu hướng thời trang Thu Đông 2020: Trang phục nào sẽ lên ngôi?

Trang phục Thu Đông không chỉ cần phải đẹp, mà còn phải giữ ấm cho người mặc. Những item dự đoán sẽ lên ngôi năm nay bao gồm:

1. Chân váy xếp ly dịu dàng

thoi-trang-thu-dong

Những mẫu chân váy xếp ly cực kỳ phù hợp để diện với áo len khi trời mới vừa se lạnh. Nhưng bạn cũng nên lưu ý chọn những mẫu váy làm bằng vải dệt kim vừa đẹp, vừa giữ ấm tuyệt vời. Bạn sẽ trông vô cùng thanh lịch, uyển chuyển và dẫn đầu xu hướng thời trang thu đông 2020 với chiếc chân váy xếp ly.

2. Vest thời thượng

Vest nữ nổi lên gần đây trong môi trường công sở bởi chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp, mà còn thần thái vô cùng sang chảnh cho người mặc. Không thể phủ nhận rằng những cô nàng mặc vest bao giờ cũng có nét cuốn hút rất riêng. Nếu bạn là một cô nàng công sở thì đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn trong những ngày Thu Đông. 

thoi-trang-thu-dong

3. Áo len thụng dài

Không chỉ xu hướng thời trang Thu Đông 2020, mà cứ nhắc đến thời trang mùa lạnh thì áo len luôn luôn là item mặc định phải có trong tủ đồ. Năm nay, áo len thụng dài lên ngôi nhờ khả năng giữ ấm tuyệt vời từ những sợi len mềm mại, cùng với kiểu dáng năng động. Bạn sẽ trở thành một cô nàng hiện đại, trẻ trung và tự tin khi khoác lên chiếc áo này trong dịp Thu Đông năm nay. 

thoi-trang-thu-dong

Trên đây là những xu hướng thời trang Thu Đông 2020 dành cho phái đẹp với những bí quyết phối đồ hay ho và các item hot trend. Hy vọng với những chia sẻ từ MM Outfit, bạn sẽ là quý cô thời thượng trong tiết trời lành lạnh những ngày cuối năm. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

Chuyên đề