Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

XU HƯỚNG THỜI TRANG CÔNG SỞ 2020: ĐIỂM MẶT GỌI TÊN 10 CHIẾC VÁY THANH LỊCH NHẤT

Chân váy công sở với nhiều thiết kế và đa dạng chất liệu, tuy có nhiều lựa chọn, nhưng thực sự mẫu váy nào đang dẫn đầu xu hướng thời trang công sở 2020 đây? Để có được đáp án chuẩn xác nhất, mời bạn dành ít phút tham khảo bài viết này cùng MM Outfit nhé!

1. Chân váy chữ A gọn gàng:

Chân váy chữ A chất Umi Hàn kèm quần chống lộ. | Shopee Việt Nam

Nói chân váy chữ A dẫn đầu xu hướng thời trang công sở 2020 là hoàn toàn chính xác, bởi vị trí số 1 từ lâu vẫn luôn thuộc về item này. Dáng váy thanh lịch, gọn gàng không chỉ phù hợp mặc đi làm, mà trong những buổi hẹn hò cũng rất xinh. Để mẫu váy có thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn các thiết kế có viền trắng phối cùng với túi cách điệu để trong vừa thanh lịch, vừa thời trang. 

2. Chân váy bút chì thanh lịch:

Chân Váy Bút Chì Phối Ren CV886 | THOITRANKOREA.COM

Sẽ là thiếu sót vô cùng to lớn nếu xu hướng thời trang công sở vắng bóng những item chân váy bút chì tôn dáng. Với thiết kế đơn giản, tránh xa sự cầu kỳ không cần thiết, mẫu váy bút chì sẽ giúp chị em công sở có được vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và thoải mái khi diện vào. 

3. Chân váy bút chì ôm sát:

chân váy bút chì phối bèo cách điệu (trắng) | Lazada.vn

Một item thuộc nhóm chân váy bút chì, nhưng có thiết kế ôm dáng để khéo léo và tinh tế khoe vóc dáng chuẩn mực của người mặc. Dù không phải ai cũng phù hợp diện mẫu váy này, nhưng nếu có vóc dáng đồng hồ cát, bạn hãy thử 1 lần diện item này. Chính thiết kế ôm sát sẽ mang đến nét hiện đại, trẻ trung và chắc chắn không thể thiếu gợi cảm cho bất cứ cô nàng xinh đẹp nào diện vào. 

4. Chân váy đỏ nổi bật:

Chân váy đỏ kết hợp với áo màu gì để hợp thời trang và đẹp

Xu hướng thời trang công sở 2020 không thể bỏ qua những mẫu váy đỏ quyền lực và nóng bỏng. Gam màu nổi bật này không phù hợp với môi trường công sở? Trái lại, màu đỏ lại càng tôn lên vẻ quý phái, sang trọng và quyền lực cho những nhà lãnh đạo nữ trong công ty. Đặc biệt là khi người mặc có nước da trắng ngần thì càng hoàn hảo khi diện đi làm. 

5. Chân váy kẻ sang trọng:

Khuyến Mại】 Sang Trọng Đầu Thu Len Phục Cổ Cao Eo Kẻ Sọc Chân Váy 2018 Mới  Dài Mùa Đông Siêu Lửa Của Chân Váy

Chân váy kẻ là cái tên tiếp theo được gọi vào những xu hướng thời trang công sở 2020. Đặc biệt là với chất liệu Tuytsi mềm mịn, giữ phom dáng bền đẹp, càng tăng thêm sự tiện lợi, nhanh chóng mỗi sáng đi làm. Với item này, áo sơ mi là chọn lựa đi cùng không thể lý tưởng hơn được nữa. Áo sơ mi trơn thanh lịch, áo sơ mi kẻ trẻ trung, áo thun năng động,... đều là những biến tấu đáng thử khi diện mẫu váy này.

6. Chân váy xanh có đai lưng:

Bạn sẽ bỏ lỡ điều gì nếu “từ chối” mẫu chân váy màu xanh có đai lưng này trong tủ đồ? Đó là mất đi một item với gam màu xanh than đẹp hút hồn với thiết kế đơn giản, nhấn nhá bằng đai lưng thanh lịch. Điểm nhấn của chân váy này có thể là đai lưng, nhưng cũng có thể là hàng  bản to khéo khoe vòng eo thon gọn. 


Trên đây là những chân váy dẫn đầu xu hướng thời trang công sở 2020. MM Outfit hy vọng qua đây giúp bạn có nhiều chọn lựa, cập nhật thêm các xu hướng thời trang mới nhất. Và đừng quên ghé ngay mục “Sản phẩm” của MM Outfit để ngắm nhìn và chọn cho mình những thiết kế váy công sở mới nhất năm nay nhé!

Chuyên đề