Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Xiêu Lòng Trước Những Bản Phối Đồ Màu Pastel Sành Điệu Và Bắt Mắt

Vài năm trở lại đây, những gam màu pastel nhẹ nhàng, cá tính dần được hội bạn gái vô cùng yêu thích và có một vị trí nhất định trong làng thời trang thế giới. Không chỉ thu hút mà còn rất “dễ tính” trong phương diện kết hợp đồ, mặt khác còn thể hiện được rõ nét phong cách của mỗi người. Vậy còn chờ gì nữa mà không cùng MM Outfit khám phá ngay các top 3 cách phối đồ màu pastel thôi nào.

1. Áo sơ mi hồng pastel cùng quần jean

Cách phối đồ với màu pastel cực thời thượng và bắt mắt - BlogAnChoi

Trong list phối đồ màu pastel được ưa chuộng và “lăng xê” nhiều nhất phải kể đến đầu tiên đó là sắc tím. Một gam màu đặc biệt dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách “bánh bèo”, tiểu thư. Về tông màu này, các nàng có vô số sự lựa chọn, trong đó áo sơ mi basic vẫn là item hoàn hảo và tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể mix match áo sơ mi hồng pastel với quần jean ống loe, skinny, jean ống rộng hay baggy cũng đều vô cùng đẹp. Mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, bắt mắt.

Đi cùng với set đồ, bạn hãy chọn một đôi giày sneaker trắng “huyền thoại” cho tổng thể trông năng động, cá tính hơn. Đồng thời, điểm thêm một chút phụ kiện, như mũ lưỡi trai, túi xách, kính râm hoặc bản lưng mảnh để outfit của mình hoàn hảo hơn mỗi khi xuống phố.

2. Set đồ tím pastel

Gợi ý những set đồ màu pastel cực xinh cho các nàng

Nếu bạn đã quá quen với set đồ gồm quần áo riêng biệt và muốn “đổi gió” sang một phong cách thời trang đặc biệt, mới lạ. Thì set đồ tím pastel sẽ là một gợi ý không tồi đâu nhé. Một “cây tím” sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong mọi đám đông, bởi chúng vừa thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật, độc đáo đó.

Ngoài ra, nàng nào là tín đồ của phong cách thời trang thể thao năng động, khỏe khoắn, thì tìm ngay những set đồ thể thao có tông màu nhẹ nhàng như vậy nha. Thêm một chiếc mũ lưỡi trai đi cùng là chuẩn không cần chỉnh. 

Còn đối với các kiểu khoác blazer, bạn nên mặc bên trong một chiếc áo thun trắng để trông hài hòa và làm nổi bật tổng thể trang phục hơn. Và đừng quên mang theo các phụ kiện “nhỏ mà có võ” như túi xách, kính râm, giày cao gót, mũ lưỡi trai, thắt lưng,… giúp gia tăng thêm sự hoàn hảo hơn cho outfit của mình nhé.

3. Váy xanh da trời pastel

Cách phối đồ với màu pastel cực thời thượng và bắt mắt - BlogAnChoi

Cùng song song tồn tại với gam hồng, tím đó là màu xanh pastel. Một trong những tông màu được chị em yêu thích và chọn lựa rất nhiều. Đặc điểm của sắc màu này chính là trông rất dễ chịu và hài hòa. Vào mùa hè nóng nực như vậy, phối đồ màu pastel sắc xanh sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và hút ánh nhìn hơn rất nhiều.

Với một chiếc váy màu xanh pastel thêm họa tiết hoa nhí và mái tóc dài uốn lọn bồng bềnh, trông bạn sẽ chẳng khác gì “nàng thơ” của chính mình rồi. Đồng thời, muốn góp phần nổi bật hơn cho trang phục, bạn có thể mua thêm các phụ kiện “hot trend” như hoa tai đính đá, kẹp tóc bản to hay băng đô để tô điểm cho set đồ của mình.

Hy vọng qua một số chia sẻ về cách phối đồ màu pastel thời thượng và được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để tạo nên những “bộ cánh” đẹp nhất cho riêng mình. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp. 

Chuyên đề