Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Xem ngay 3 mẫu đầm công sở sang - xịn - mịn cho nàng thêm thu hút

Nếu sáng hôm nào bạn cũng phải đau đầu giải quyết câu hỏi “Hôm nay mặc gì?” thì đừng bỏ qua bài viết top 3 trang phục đầm công sở sang trọng ngay sau đây nhé.

Đã qua rồi cái thời mà các quý cô công sở ăn mặc nhàm chán, rập khuôn trong những item quen thuộc như áo sơ mi, quần tây đơn điệu. Các cô nàng ngày nay luôn biết cách khiến mình phải nổi bật hơn nữa. Ngoài sự chỉn chu cần thiết cho phong thái chuyên nghiệp, thời trang công sở còn là cách để phái đẹp “thổ lộ” với thế giới về phong cách và cá tính của riêng mình.

Sau đây là 3 mẫu đầm công sở sang trọng nhất 2021 mà MM Outfit sắp chia sẻ đến bạn, để  nàng có thể đẹp ngất ngây chốn công sở nhé

Đầm công sở ôm body quyến rũ

Đừng nghĩ rằng đầm ôm body chỉ thích hợp cho những buổi tiệc thôi nhé. Ở chốn công sở các nàng vẫn có thể khoe trọn vóc dáng của mình bằng một chiếc đầm ôm body được may trên chất liệu vải mềm, có độ co giãn cao. Không những tôn lên số đo 3 vòng một cách hoàn hảo, mà còn toát lên vẻ chuyên nghiệp khi gặp gỡ đối tác, khách hàng, giúp họ có ngay cái nhìn thiện cảm từ ban đầu.

Tuy nhiên, mẫu đầm công sở sang trọng này có thể sẽ hơi kén người mặc một chút .Nhưng một khi đã tìm được thiết kế ưng ý, chắc chắn nàng sẽ không muốn rời xa nó nữa đâu.

Đầm đen biến tấu sang trọng


Đã từ lâu, đầm đen đã có một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng phái đẹp. Thế nhưng, nếu diện gam màu này thường xuyên có thể sẽ gây nhàm chán và tạo ra cảm giác “một màu”. Vì thế, một chút biến tấu trong màu sắc sẽ góp phần làm cho outfit của bạn vô cùng thú vị. 

Đơn giản và hiệu quả nhất trong việc làm mới chiếc đầm công sở sang - xịn này, chính là việc kết hợp màu đen cùng họa tiết mang gam màu trung tính như trắng. Bởi nó không chỉ làm thay đổi thiết kế đầm đen đẹp, mà sự quyến rũ của trang phục này còn thể hiện được một phần huyền bí, sang trọng.

Thời thượng cùng đầm công sở nhấn eo phá cách

Nếu những chiếc đầm suông đơn giản khiến nàng cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt, thì hãy thử thay đổi phong cách thường ngày của mình với mẫu đầm nhấn eo phá cách nhé. Thay vì thiết kế chiết eo thông thường, những mẫu đầm được phá cách ở eo sẽ làm người mặc trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Không những thế, vòng eo “bánh mì” cũng sẽ được “hô biến" thon gọn hơn rất nhiều.

MM Outfit mong rằng với những mẫu đầm công sở sang trọng được giới thiệu ở trên, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như cập nhật cho mình những xu hướng thời trang công sở mới nhất. Chúc nàng lúc nào cũng xinh đẹp và thật nổi bật nhé.

Chuyên đề