Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Váy hoa nhí - Nét đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn cho ngày chớm thu

Váy hoa nhí là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng retro và vẻ đẹp nữ tính. Những chi tiết nhỏ nhắn tạo ra hiệu ứng thân hình trông thon gọn và cân đối hơn. Mặc váy hoa như thế nào cho tôn dáng, kết hợp phụ kiện ra sao để có vẻ ngoài đậm chất hoài cổ và thanh lịch như quý cô Pháp? Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp của MM Outfit mà bạn nên tham khảo. Cùng xem nhé.

1. Kiểu dáng cách điệu

váy hoa nhí dài qua gối màu đỏ cùng túi xách cối

Để thật thoải mái và tự tin khi diện váy hoa, bạn nên chọn dáng váy ngắn trên gối hoặc dài vừa qua gối. Những thiết kế cách điệu như chân váy xẻ tà, tay áo phồng, đường nhún bèo ở eo sẽ là “điểm cộng” tôn dáng và giúp tổng thể trang phục thêm phần phóng khoáng, bay bổng.

2. Bảng màu Retro

váy hoa nhí màu trắng vàng với thiết kế cách điệu tay phồng và xẻ tà

Váy có gam màu đen, nâu sẽ dễ dàng giúp bạn phối cùng đa dạng các loại phụ kiện, song chúng có thể vô tình “cộng thêm” tuổi cho người mặc. Thay vào đó, bảng màu nóng như đỏ cam, xanh lá, vàng là lựa chọn mà các tín đồ thời trang retro nên cân nhắc. Không những mang dấu ấn của các thập niên cũ, những tông màu này còn giúp tôn da và tạo vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật hơn.

3. Thiết kế cổ cách điệu

váy hoa nhí màu xanh lá retro thiết kế xẻ tà

Một tip khác được rút ra từ các tín đồ thời trang chính là, hãy ưu tiên những thiết kế hoa nhí có điểm nhấn ở phần cổ. Theo đó, các dáng đầm cổ vuông, cổ chữ V hay đầm hai dây chính là lựa chọn được nhiều bạn gái yêu thích và chưng diện.

Nếu cổ áo V mang đến một nét đẹp quyến rũ khó tả, thì cổ áo vuông sẽ gợi nên cảm giác thanh lịch và cổ điển cho bạn. Đặc biệt, khi phối hợp với hoa tiết hoa nhí sẽ càng tôn lên vẻ ngoài dịu dàng, tinh tế cho người mặc.

4. Phụ kiện tóc đồng điệu

váy hoa nhí màu xanh cùng phụ kiện tóc scrunchies

Hòa cùng sự lên ngôi của phong cách retro, thun buộc scrunchie, băng đô to bản đã trở thành phụ kiện tóc được yêu thích nhất trong các mùa mốt gần đây. Bạn có thể chọn mẫu mã có gam màu đồng điệu hoặc đối lập với họa tiết trên váy. Chất liệu của phụ kiện cũng là chìa khóa để làm nên tổng thể hài hòa cho bộ trang phục.

5. Túi cói

váy hoa nhí màu trắng cùng túi xách cối

Váy hoa nhí cùng túi cói là bản phối gắn liền với hình ảnh của những cô gái Pháp. Từ kiểu dáng cổ điển như túi hộp, bán nguyệt đến các mẫu mã thời thượng như túi hình tròn, túi hình xô, đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ mang hơi hướng retro, vintage.

6. Trang sức cổ điển

Váy hoa nhí cùng trang sức ngọc trai quyến rũ, thơ mộng

Một trong những bí kíp mặc đẹp của các cô nàng Paris chính là tối giản phụ kiện đi kèm. Thay vì chọn trang sức nổi bật hay có phần “hầm hố”, thì họ thường ưu tiên cho các thiết kế có màu sắc tương đồng với váy và được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường.

Kiểu trang sức phá cách, bản to không phải là lựa chọn phù hợp để kết hợp cùng váy hoa nhí. Thay vào đó, vòng cổ dây mảnh, hoa tai ngọc trai hoặc đính đá mới chính là mảnh ghép hoàn thiện để tạo vẻ ngoài sang trọng và trang nhã cho bạn

Lời kết

Thay vì những dáng đầm suông quen thuộc, thỉnh thoảng bạn cũng nên “đổi gió” với những họa tiết cách điệu như hoa nhí để làm mới hình ảnh của mình. Một nét đẹp retro nhẹ nhàng và bay bổng. Hãy “tậu” ngay “em” váy hoa nhí này cho tủ đồ thêm đa dạng cùng đón thu rực rỡ nhé.

 

 

Chuyên đề