Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Váy hai dây ! Kiểu váy xinh xắn mà nàng không nên bỏ lỡ

Thời trang mùa hè vốn rất đa dạng và mới mẻ. Đầm dài hay chân váy cũng luôn được coi là sự lựa chọn ưu ái với nhiều phái nữ. Đặc biệt hơn, khi váy hai dây là một món đồ “thần thánh” mỗi khi hè đến. Hãy cùng MM Outfit điểm lại một số mẫu váy hai dây cực “hot” trong năm nay nhé!



Váy hai dây ôm body

vay-hai-day

Một trong những mẫu váy hai dây được nhắc đến đầu tiên, đó chính là đầm ôm body. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách sexy, quyến rũ, thì chiếc váy ôm body sẽ là một item không thể bỏ qua đúng không nào. Với ưu điểm có thể khoe trọn đường cong cơ thể, cũng như là để lộ xương quai xanh đầy quyến rũ, bạn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu.

Váy hai dây bản to

Váy hai dây bản to sẽ là thiết kế được đề cập đến tiếp theo. Với kiểu dáng không quá mới lạ, nhưng vẫn có thể khoe trọn được làn da khỏe mạnh khi diện item hai dây to bản to này.

vay-hai-day


Cùng với chất liệu mát mẻ và gam màu tươi sáng như: vàng, trắng, xanh,…sẽ giúp các nàng nổi bật hơn rất nhiều trong những chuyến đi du lịch sắp tới! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix match cùng với sandals chiến binh hoặc những đôi dép kẹp nhẹ nhàng cũng đều đẹp cả.

Váy hai dây quai mảnh

vay-hai-day

Nếu như ở trên chúng ta đã nhắc tới mẫu thiết kế váy hai dây to bản, thì không thể nào bỏ qua những chiếc váy hai dây “sợi bún” này. Không chỉ những cô nàng yêu thích phong cách phóng khoáng, gợi cảm mà ngay cả những bạn nữ nhẹ nhàng, hiền dịu cũng đều ưa chuộng và trưng diện khoe dáng. 

Đối với những cô nàng nào có xương quai xanh cực quyến rũ, thì còn chần chờ gì mà không cập nhật thêm chiếc váy tinh tế này vào trong tủ đồ nhỉ. Diện “em” nó trong những chuyến đi biển là một ý tưởng vô cùng hoàn hảo! Bạn có thể kết hợp cùng chiếc mũ cói, hay một đôi dép bệt cũng trông rất ngọt ngào rồi.

Váy hai dây họa tiết hoa nhí

vay-hai-day

Thiết kế cũng được khá nhiều cô nàng lựa chọn phải kể đến chính là item váy hai dây hoa nhí. Khi mùa hè đến, thời tiết oi bức nóng nực, việc lựa chọn chất liệu luôn được quan tâm và chú ý. Tiếp theo đó là kiểu dáng và những họa tiết trên mỗi thiết kế cũng đều phải mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Các mẫu váy hai dây hoa nhí phần lớn đều được thiết kế theo hơi hướng maxi nhẹ nhàng, thướt tha. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những chuyến du lịch trên biển, hay đi dã ngoại thì đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Các nàng có thể thoải mái kết hợp cùng với những món đồ hoặc phụ kiện mà mình yêu thích để tạo điểm nhấn nổi bật.

Trên đây là top những mẫu váy hai dây được “lăng xê” nhiều nhất trong mùa hè này. Các nàng hãy tham khảo và bổ sung cho tủ đồ của mình thêm đa dạng và độc đáo nhé!




Chuyên đề