Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TUYỆT CHIÊU MẶC CHÂN VÁY BÚT CHÌ ĐẸP VÀ ẤM ÁP MÙA THU - ĐÔNG NÀY

Chân váy bút chì là trang phục được nhiều cô nàng ưa chuộng vì sự thanh lịch và dễ mặc, dễ phối đồ. Bạn có thể mặc chân váy này quanh năm, từ đi làm đến đi chơi. Vậy khi thời tiết chuyển lạnh như mùa Thu - Đông sắp tới thì diện chân váy này sao để vừa đẹp, vừa ấm áp? Hãy cùng MM Outfit khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chân váy bút chì mặc cùng áo nào cho mùa Thu - Đông ấm áp và thời trang

1.1. Ấm áp cùng áo Bomber:

Áo bomber là gì: Kiến thức A-Z về áo khoác bomber

Chân váy dáng bút chì cùng với áo Bomber là sự kết hợp vô cùng thú vị: Váy bút chì đại diện cho sự dịu dàng, cổ điển. Còn áo Bomber mang dáng vóc thể thao, năng động. Vậy mà sự kết hợp này lại hợp nhau không tưởng, tạo ra sự mới mẻ và độc đáo, xoá đi sự nhàm chán của những set đồ quen thuộc. 

1.2. Cá tính với áo da:

5 cách phối đồ đẹp với chân váy da cực kỳ cá tính - BlogAnChoi

Bất kỳ trang phục nào chỉ cần khoác lên chiếc áo da đều trở nên cá tính mạnh mẽ và nổi bật, khiến ai cũng phải trầm trồ. Chân váy bút chì cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tương tự khi kết hợp cùng Bomber, váy bút chì và áo khoác da sẽ là làn gió mới cho tủ đồ của bạn. 

1.3. Dịu dàng cùng áo len: 

Cứ mix áo len với chân váy dài đơn giản mà đẹp để bạn thỏa sức diện đông

Thời tiết Thu - Đông bắt đầu chuyển lạnh, đó cũng là thời điểm lên ngôi của tất tần tật các mẫu áo len xinh xắn, ấm áp. Bạn có thể thử chọn một chiếc áo len để phối cùng chân váy bút chì. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một bộ trang phục vừa giữ ấm tuyệt vời, vừa cổ điển và mang hơi thở lãng mạn trong những ngày se lạnh. 

1.4. Áo Cardigan thanh lịch:

Set Áo Khoác Cardigan Và Chân Váy Len Thời Trang Thanh Lịch Cho Nữ | Shopee  Việt Nam

Nếu những gợi ý trên đây chưa làm bạn ưng ý, thì chiếc áo Cardigan sẽ làm bạn thích mê. Mẫu áo này có đầy đủ những yếu tố mà cô nàng nào cũng thích: Giữ ấm, đơn giản mà thu hút, dễ mặc, dễ phối đồ. Áo Cardigan kết hợp cùng chiếc váy “nhân vật chính” sẽ tăng vẻ tinh tế, thanh lịch cho bộ đồ mùa Thu - Đông của bạn.

2. Kết hợp phụ kiện cùng chân váy bút chì như thế nào?

2.1. Giày thể thao:

Váy đẹp baza: Sự “hợp rơ” không ngờ của chân váy bút chì và giày nữ

Trước đây, chân váy hiếm khi kết hợp cùng giày thể thao vì hai phong cách có vẻ không hợp nhau lắm. Thế nhưng sự ra đời của những kiểu giày thể thao thời trang hơn, đặc biệt là Sneakers đã định nghĩa lại mọi thứ. 

Nếu bạn là cô nàng có tính cách trẻ trung, năng động thì giày thể thao và chân váy bút chì sẽ rất phù hợp. Set đồ đơn đơn nhưng phong cách này phù hợp cho những buổi đi chơi và hẹn hò, giúp bạn trông vô cùng dễ thương, mà còn thoải mái khi di chuyển. 

2.2. Giày cao gót:

Chân váy bút chì là gì? Cách phối chân váy bút chì sao cho đẹp nhất | by  Thời trang Eagerly | Medium

Giày cao gót sinh ra là dành cho phái đẹp, cho dù bạn có diện trang phục nào đi nữa. Chân váy và giày cao gót vừa tôn vóc dáng, vừa giúp bạn trông thanh lịch từ tiệc tùng, đi làm đến hẹn hò bè bạn. 

Trên đây là một vài bí quyết diện chân váy bút chì vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Thu - Đông sắp tới, bạn hãy áp dụng ngay những điều này để chọn cho mình set đồ phù hợp. Và đừng quên thường xuyên ghé thăm MM Outfit để cập nhật bí quyết mặc đẹp mỗi ngày nhé!

Chuyên đề