Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tuyển tập những mẫu áo sơ mi Hàn Quốc không thể bỏ qua

Áo sơ mi luôn là món đồ thời trang không thể “vắng mặt” trong mọi tủ quần áo của các cô nàng, từ “tiểu thư kẹo ngọt” đến những nàng công sở chín chắn đều có ít nhất cho mình một chiếc áo sơ mi. Không chỉ vì tính ứng dụng cao của nó mà áo sơ mi  còn rất phong phú, đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Hãy cùng MM Outfit điểm qua các kiểu áo sơ mi Hàn Quốc hot nhất năm nay nhé.

1. Sơ mi Hàn Quốc Babydoll

áo babydoll áo sơ mi nữ đẹp sơ mi ulzzang áo kiểu bbd dáng Hàn ...

Là một loại áo kết hợp giữa kiểu váy Baby doll nhưng phần thân trên lại là một chiếc sơ mi. Đây là phong cách mang lại sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Diện em này cùng với một chiếc quần jean ôm để đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn nào.

2. Sơ mi chiffon

Sơ mi chiffon Hàn Quốc - Thời Trang Hàn Quốc Lee Style

Một thiết kế độc đáo cho các chị em nào yêu thích sự phá cách nhưng vẫn mang nét dịu dàng khác nhau với áo sơ mi truyền thống. Hãy chứng minh cho mọi người thấy dù thích mặc áo sơ mi nhưng tôi không hẳn là một người nhàm chán và đơn điệu đâu nhé. Thể hiện mình là một quý cô “trendy” bằng cách xuống phố cùng chiếc áo chiffon tay dơi nào. Sẽ có rất nhiều ánh mắt phải dõi theo bạn đấy.

3. Sơ mi phối ren

Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Phối Ren SMN3247 | THOITRANKOREA.COM

Có thể nói, đây là chiếc áo sinh ra để dành riêng cho các cô nàng quyến rũ và nóng bỏng. Bạn yêu thích phong cách gợi cảm nhưng đã quá nhàm chán với những chiếc váy body hở vai khoét sâu lộ liễu, thì áo sơ mi phối ren xuyên thấu là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sự quyến rũ chỉ đạt đến mức đỉnh cao khi nó được chủ nhân của mình khéo léo thể hiện và khiến đối phương không ngừng thôi thúc muốn tiếp cận, chinh phục.

4. Sơ mi dáng nhún bèo

Áo Sơ Mi Dáng Ôm Phối Bèo Nhún Thời Trang 2020 | Shopee Việt Nam

Thay vì diện một chiếc đầm babydoll không phù hợp với những bạn nữ có thân hình tròn trịa thì mẫu sơ mi Hàn Quốc dáng nhún bèo này sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất. Vừa không kém phần đáng yêu, tươi trẻ nhưng lại thoải mái để tự tin vui chơi cùng bạn bè.

5. Sơ mi form dài

Áo Sơ Mi Form Dài Lệch Tà

Kiểu áo sơ mi Hàn Quốc dáng dài đã xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm trước đây. Tuy nhiên nhờ tính đa năng và thuận tiện của nó mà cho đến nay phong cách này vẫn được tận dụng triệt để. Đặc biệt, đây là mẫu áo mà bất cứ bạn gái nào cũng nên trang bị thêm cho tủ quần áo của mình, bởi nó thực sự là giải pháp kịp thời cho những lúc không biết mặc gì.

6. Sơ mi cổ peter pan

STARROOM Áo sơmi cổ peter pan ASM071825 | Shopee Việt Nam

Thay vì cổ bẻ thông thường, cố Peter Pan mang đến một hơi hướng mới mẻ, lịch sự nhưng lại vô cùng dễ thương. Cho dù bạn là cô nàng mạnh mẽ hay bánh bèo, mẫu cổ áo này cũng có thể dễ dàng thuyết phục được bạn.

7. Phong cách Casual Chic

Phong cách casual dạo phố ngày hè lên ngôi - GUU.vn

Hẳn cái tên Casual Chic sẽ khiến bạn dừng lại vài giây để suy nghĩ. Đây là thiết kế hướng đến sự tối giản nhưng lại được cân bằng bởi những điểm nhấn tinh tế, như túi hộp, cổ tàu và đặc biệt là phong cách này hoàn toàn được sử dụng bằng chất liệu lanh mát, khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt

Lời kết

Thời trang trẻ trung, thời thượng thì áo sơ mi Hàn Quốc dường như là món đồ không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ, nhưng chọn mẫu nào để mặc đẹp lại tiện lợi trong mọi hoàn cảnh thì đừng bỏ qua các kiểu mà MM Outfit đã giới thiệu trên đây nhé.

Chuyên đề