Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TƯ VẤN CÁCH MẶC ÁO SƠ MI CÔNG SỞ TRẮNG MÀ NÀNG VẪN NỔI BẦN BẬT

Áo sơ mi công sở màu trắng là trang phục yêu thích của hầu hết cô nàng công sở. Bạn có thể diện chiếc áo này đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Thế nhưng điều đó cũng khiến cho áo sơ mi trắng rất dễ khiến người mặc trông nhàm chán, không có gì nổi bật. Vậy phải làm thế nào? Hãy cùng MM Outfit tìm cách xóa đi suy nghĩ: Sơ mi trắng là nhàm chán với 5 bí quyết dưới đây nhé!

1. Mix cùng quần hoặc váy có hoạ tiết nổi bật:

Cách đơn giản và hiệu quả nhất để gỡ mác nhàm chán cho những chiếc áo sơ mi công sở trắng là kết hợp cùng quần hoặc váy có hoạ tiết ấn tượng. Quần kẻ sọc hoặc quần da báo là chọn lựa lý tưởng để bổ sung cho chiếc áo sơ mi trắng. Còn nếu mặc cùng chân váy, MM Outfit gợi ý bạn mix cùng một đôi bốt cá tính và thời thượng. Mọi người trong công ty sẽ luôn đánh giá cao bạn - Một quý cô thời trang và khéo léo kết hợp trang phục. 

2. Áo sơ mi trắng có hoạ tiết:

Thay vì một chiếc áo trắng toàn bộ, một vài hoạ tiết đơn giản sẽ là nét chấm phá hoàn hảo cho set đồ sinh động hơn. Với những chiếc áo sơ mi công sở đã có sẵn hoạ tiết, bạn nên kết hợp cùng quần hoặc chân váy màu trung tính hoặc tone-sur-tone với hoạ tiết áo. Mục đích là để tôn lên chiếc áo của bạn thay vì phân tán sự chú ý lên cả set đồ. 

3. Thêm chi tiết, phụ kiện cho áo:

Nếu bạn là cô nàng theo xu hướng Minimalism - Tối giản thì những chiếc áo sơ mi công sở màu trắng là chọn lựa tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều set đồ đa dạng mà không cần có quá nhiều trang phục. Thế nhưng, việc mặc mãi một vài kiểu sẽ khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt. Thay vào đó, hãy tận dụng những phụ kiện để “trang trí” chiếc áo mới mẻ hơn mỗi lần mặc. Kim cài áo, ruy băng, nơ, nút áo kiểu,... sẽ giúp set đồ thêm phần thời trang và đặc biệt. 

4. Đeo trang sức:

Tất tần tật những thông tin về phong thủy cho người mệnh Thủy

Thêm một bí quyết nữa khi mặc áo sơ mi công sở màu trắng là hãy đeo trang sức nổi bật làm điểm nhấn cho set đồ. Những chiếc vòng cổ nhiều màu sắc hoặc ánh kim sang trọng sẽ giúp set đồ sang chảnh và thu hút hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bông tay cũng là ý tưởng không tồi để thu hút ánh nhìn hơn. 

5. Kết hợp với item từ da hoặc giả da:

Với một chiếc áo sơ mi, các nàng có cả tá công thức hay ho để trưng diện

Bạn có biết điều gì bất ngờ nhất với một chiếc áo sơ mi công sở nữ không? Đó là khi nó kết hợp cùng Item bằng da, giả da - Điều mà ít ai nghĩ đến. Những món đồ da luôn được đánh giá là phong cách. Còn gì tuyệt vời hơn một Item có phần “hiền lành” như áo sơ mi lại đi cùng áo khoác hoặc váy da cá tính. Tất cả sẽ tạo nên một bộ trang phục thời thượng cho cô nàng công sở. 


Trong tủ đồ của cô nàng nào cũng có một vài chiếc sơ mi trắng, bởi đơn giản chiếc áo này quá dễ mặc và tiện lợi. Nhưng đừng vì vậy mà khiến bạn trở nên nhàm chán trong mắt bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hãy áp dụng những “công thức” phối đồ MM Outfit chia sẻ trên đây để luôn xinh đẹp và thời trang khi diện áo sơ mi công sở dù màu sắc nào. Và đừng quên thường xuyên cập nhật bí quyết mặc đẹp cùng MM Outfit nhé!



Chuyên đề