Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TƯ VẤN CÁCH CHỌN QUẦN TÂY NỮ ỐNG LỬNG CHO NÀNG MŨM MĨM

Quần tây nữ ống lửng là thiết kế phá cách, trẻ trung mang hơi thở hiện đại, năng động mà cô nàng nào cũng muốn diện qua. Với những cô nàng mũm mĩm, thiết kế này có vẻ hơi “làm khó”, nhưng chỉ với vài bí quyết dưới đây, MM Outfit tin rằng bạn sẽ tự tin khoác lên người trang phục xinh đẹp này!

1. Quần tây ống lửng trông ra sao?

5 kiểu quần tây nữ đẹp và mới nhất 2018 2019 - Thời trang - Việt Giải Trí

Quần tây nữ là trang phục quen thuộc với chị em phụ nữ. Có thể nói đây là trang phục vô cùng tiện lợi và thời trang, có thể mặc đi làm, đi chơi, dạo phố,... Quần tây cũng không kén đồ, có thể diện cùng sơ mi hay áo thun, phong cách trẻ trung hay thanh lịch đều được. 

Trải qua nhiều giai đoạn của làng thời trang, quần tây đã có nhiều thiết kế mới và sáng tạo. Tiêu biểu là thiết kế ống lửng thời thượng, giúp “hack” dáng tài tình. Đây là kiểu quần có độ dài của ống quần chỉ bằng 3/4 chiều dài đôi chân hoặc ngắn hơn. Thiết kế ống lửng tưởng phá đi sự thanh lịch của mẫu quần tây truyền thống, nhưng hoá ra không phải như vậy mà còn tăng sự nền nã, trẻ trung và năng động lên bội phần. 

Còn đối với những cô nàng tròn trịa thì sao? Mẫu quần này có phù hợp hay không? Nhiều người vẫn nghĩ quần tây ống lửng chỉ dành cho những bạn có chân thon thả và vóc dáng xinh đẹp. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng may mắn sở hữu vóc dáng như vậy. MM Outfit tin rằng luôn có cách để những cô nàng vóc dáng hạn chế mặc những bộ đồ mình thích. Bí quyết đó sẽ được “bật mí” ngay trong phần tiếp theo của bài viết. Mời bạn tham khảo.

2. Bí quyết chọn quần tây ống lửng cho cô nàng mũm mĩm:

Mời bạn tham khảo và áp dụng 2 bí quyết dưới đây:

2.1. Chọn quần tây nữ dáng lửng cạp cao:

Các kiểu quần tây nữ giúp nữ công sở đẹp như thư kí Kim

Điểm đầu tiên bạn cần chú ý đến khi chọn mua quần tây dáng lửng là vùng cạp quần. Với những bạn tròn trịa, thì mẫu quần này sẽ là đề xuất lý tưởng để che đi vòng 2 của mình. Không chỉ vậy đâu, mẫu quần cạp cao sẽ giúp bạn trong thời trang và trẻ trung hơn đấy. 

Khi chọn quần tây nữ dáng lửng, độ ôm sát cũng là yếu tố cần chú ý. Chiếc quần hoàn hảo cần có độ ôm vừa phải, không quá bó sát khiến bạn khó di chuyển và hoạt động. Nhưng cũng không nên rộng phùng phình và kém xinh. Bạn cần phải thử đồ và di chuyển, hoạt động để xem có thoải mái không trước khi cho “em nó” gia nhập tủ đồ. 

2.2. Ưu tiên dáng lửng xếp ly nhẹ nhàng ở phần hông:

Quần Baggy Nữ | Shop Bán Quần Baggy Nữ Đẹp

Một vài nét xếp ly nhẹ nhàng, nữ tính sẽ giúp che đi chiếc eo “bánh mì” đáng ghét và “hack” dáng để bạn trông cao hơn. Phối hợp item này cùng áo sơ mi trắng đại diện cho cô nàng trẻ trung và năng động. 


Không phải ai cũng có thân hình hoàn hảo để mặc những mẫu quần tây nữ dáng lửng thời trang. Tuy nhiên, nếu thấu hiểu vóc dáng của mình, đồng thời áp dụng những bí quyết trên đây, dù dáng không chuẩn nhưng bạn có thể vẫn xinh lung linh. MM Outfit rất vui được đồng hành cùng và mang đến những thiết kế đẹp nhất cho mọi vóc dáng. Hãy thường xuyên theo dõi MM Outfit để có những bí quyết mặc đẹp nhé!


Chuyên đề