Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tự tin xuống phố với 3 item đầm thiết kế màu hot 2021

Mặc đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. Chỉn chu từ cách ăn mặc cũng như một cách để chăm sóc và nâng cao giá trị bản thân. Tùy vào từng nhu cầu khác nhau sẽ có cách chọn đồ và mix màu không giống nhau. Dưới đây MM Outfit sẽ gợi ý cho các nàng một số trang phục đầm thiết kế màu hot 2021 mà bạn không nên bỏ qua.

Váy liền thân phối màu chuẩn phong cách Hàn Quốc

dam-thiet-ke-mau-hot-2021

Lịch sự, trang trọng là những từ không chỉ dành cho các mẫu váy liền thân đơn sắc, mà nó còn là những từ để miêu tả những bộ đầm phối màu trang nhã. Những mẫu váy đầm thiết kế này sẽ giúp bạn tạo nên cảm giác thật thoải mái, nhẹ nhàng nhờ sự phối hợp tinh tế giữa các màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Từ đó, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Khoe dáng xinh với đầm body ôm sát phối màu

dam-thiet-ke-mau-hot-2021

Đầm body dáng dài qua đầu gối là mẫu item không còn xa lạ với chị em qua nhiều mùa. Hè này bạn sẽ nổi bần bật mỗi khi xuống phố cùng mẫu đầm body đắp chéo phối màu đỏ - đen.

Dễ dàng tôn lên số đo 3 vòng, dù bạn có thân hình “cò hương”, dáng chuẩn người mẫu hay mũm mĩm một chút, thì mẫu váy này cũng sẽ giúp bạn định hình body và tạo các đường cong vô cùng gợi cảm.

Đặc biệt hơn, những chị em có khuyết điểm đầu gối “củ lạc”, chân hơi cong,... thì đây chính là mẫu váy dành cho bạn để giấu đi những thiếu sót ấy. Một cách “ăn gian” chiều cao khá tốt.

Nữ tính, duyên dáng với mẫu đầm xòe phối màu

dam-thiet-ke-mau-hot-2021

dam-thiet-ke-mau-hot-2021

Thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài đầy nữ tính nhờ vào thiết kế đầm xòe chất liệu voan mềm mại được phối màu xanh đen - vàng lạ mắt. Đây là mẫu item phù hợp cho cả đi làm lẫn đi dạo phố, được chị em đánh giá là thiết kế cực kỳ dễ mặc. Đầm xòe sát nách phối màu chủ đạo xanh navy và trắng bằng vải kate ít nhăn, nên sẽ khiến chị em thích thú không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phần cổ và eo được may đo đẹp mắt tạo nên điểm nhấn cực mạnh cho người đối diện. Kết hợp cùng giày cao gót và một chiếc túi xách tone sur tone là quá hoàn hảo cho một bộ đồ đi dạo phố hoặc dự tiệc.

Đầm suông phối màu che mọi khuyết điểm cơ thể

dam-thiet-ke-mau-hot-2021

Mẫu váy dáng suông tay ngắn cũng được các nàng công sở rất “săn đón” trong mùa Xuân Hè này. Cách phối màu đầy sáng tạo với những tông màu nhã nhặn, hài hòa đem lại vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Rất thích hợp cho những cô nàng hiện đại muốn đổi mới phong cách thường ngày của mình.

Kể cả các nàng “mi nhon” trông cũng sẽ có da có thịt hơn hẳn khi mặc chiếc váy vàng - đen cực tôn da này. Một item được xếp vào tủ đồ vừa mặc đi làm lại vừa có thể diện cùng “người thương” xuống phố.

Hy vọng từ những chia sẻ của MM Outfit, bạn sẽ luôn bắt kịp nhanh những xu hướng đầm thiết kế màu hot nhất trong 2021 này nhé.


Chuyên đề