Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tự tin khoe sắc với các mẫu đầm chữ A cổ vuông thời thượng nhất năm 2021

Dưới bài viết này là những mẫu đầm chữ A cổ vuông đẹp nhất, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình item ưng ý nhất nhé.

Năm 2021 là năm mà những item mới lạ sẽ lên ngôi, “chiếm sóng” trong làng thời trang của giới trẻ. Bên cạnh những mẫu đầm cổ tròn, cổ chữ V vẫn luôn được yêu thích thì các thiết kế đầm chữ A cổ vuông cũng đang dần thu hút các bạn gái bởi sự thanh lịch, nhã nhặn, sang trọng.

Diện đầm chữ A cổ vuông nơi công sở

Chốn công ty, văn phòng là môi trường làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp và gặp gỡ đối tác. Vì vậy, đây là nơi yêu cầu các nàng phải có tác phong chuyên nghiệp, lịch sự đi kèm với đó là phong cách ăn mặc gọn gàng, chỉn chu. Những mẫu đầm chữ A cổ vuông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp nàng ghi điểm bởi ngoại hình sang trọng, nữ tính nhưng không hề phản cảm.

Đây là mẫu đầm rất phù hợp với những cô nàng có khuyết điểm ở phần bắp tay. Ngoài ra, đường chiết eo chuẩn xác sẽ giúp nàng “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả. Chất liệu vải mềm mại, rũ nhẹ ở phần chân váy cũng góp phần giúp nàng trở nên thon thả hơn rất nhiều.

Mẫu đầm chữ A cổ vuông cho nàng diện xuống phố

Bên cạnh việc đi làm, các mẫu đầm chữ A cổ vuông sẽ “hô biến” cho ngoại hình của nàng xinh lung linh để đi dạo phố.

Khi đi hẹn hò với chàng hay tụ tập cùng nhóm bạn thân, nàng nên ưu tiên các thiết kế được cắt may táo bạo hơn. Các mẫu đầm liền thân cùng với phần cổ được khoét khá sâu và tinh tế sẽ giúp nàng trở nên thật quyến rũ. Ngoài ra, dáng đầm ôm sát body, chất liệu vải sang trọng cùng đường hạ eo chuẩn sẽ giúp nàng khoe trọn thân hình mảnh mai, thon gọn.

Mẫu đầm chữ A cổ vuông dự tiệc

Các thiết kế đầm chữ A cổ vuông lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nàng tham dự các buổi tiệc và dạ hội sang trọng.

Màu sắc thích hợp để diện đi dự tiệc thường là các tông màu cơ bản như đen, đỏ, trắng đơn giản nhưng thanh lịch. Trong đó, các thiết kế cổ vuông sẽ phù hợp với các chất liệu vải trắng phối lưới hoặc voan.

Nàng nên chọn cho mình một chiếc váy trắng trơn màu, tránh các hoa văn rườm rà để không đánh mất vẻ thanh lịch. Phối cùng với đó là một chiếc thắt lưng bản to để điểm xuyết cho phần eo thêm tinh tế.

Trên đây là những mẫu đầm chữ A cổ vuông được yêu thích nhất hiện nay, bạn hãy lựa cho mình chiếc đầm phù hợp để tự tin khoe sắc cùng bạn bè, người thân nhé.

Chuyên đề