Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tự tin dạo phố cùng những mẫu đầm hoa nhí thời thượng, sang chảnh hết nấc

Đầm lụa xòe hoa nhí đang trở thành tâm điểm săn đón của các nàng. Hãy cùng điểm danh những thiết kế cực hot của mẫu đầm này trong bài viết sau đây nhé.

Hiện nay, đầm lụa xòe hoa nhí vẫn là mẫu trang phục được ưa chuộng nhất. Với chất liệu mỏng nhẹ in hình những bông hoa nhỏ xinh, mẫu thiết kế này chiếm được nhiều cảm tình của chị em phụ nữ. Thiết kế này như một món đồ cần phải có trong tủ của các nàng. Cùng điểm danh những mẫu đầm lụa xòe hoa nhí hot nhất năm nay nhé.

Đầm lụa xòe hoa dạng yếm 

Mẫu đầm xòe hoa nhí này đang rất thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhún tầng, mẫu đầm này tạo nên sự trẻ trung, năng động, kết hợp cùng những bông hoa nhí giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hết nấc. Thêm vào đó, phần thân trên được thiết kế theo dạng yếm vừa kín đáo, vừa sexy sẽ giúp bạn tăng thêm phần cuốn hút. 

Với mẫu đầm xòe hoa dạng yếm này, bạn có hai màu để dễ dàng lựa chọn. Màu hồng sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và nữ tính, còn với màu kem sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, đài các của bạn.

Đầm lụa xòe hoa cổ vest

Không còn gì phải bàn cãi khi mẫu đầm này đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang bởi độ sang trọng mà nó mang lại cho người diện. Phần cổ được thiết kế theo dạng vest rất phù hợp với những cô nàng công sở. Với vẻ ngoài vừa kín đáo, thanh lịch vừa sang trọng hết nấc, mẫu trang phục này sẽ làm các chị em thích mê. 

Ngoài ra, đầm lụa xòe hoa cổ vest còn tạo dấu ấn với thiết kế cài cúc phía trước và vòng đai eo cài rời. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu thiết kế chiếm lĩnh thị trường năm nay.

Đầm hoạ tiết hoa xòe cổ vuông cánh tiên

Đây là thiết kế thu hút được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ bởi vẻ dịu dàng và nữ tính mà bộ trang phục này mang lại cho người mặc. Thiết kế tay xòe cánh tiên cùng với phần thân dưới nhúng bèo lệch sẽ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái. Đầm được thiết kế hai lớp với chiều dài qua gối nên vô cùng kín đáo. Do đó, bạn có thể diện trang phục này đi chơi, đi làm hay đi tiệc đều được.

3 mẫu đầm lụa xòe hoa nhí trên đây sẽ giúp bạn có thêm những item cho tủ đồ của mình. Nếu muốn tự tin sải bước trên phố thì đây là những lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn. Hãy để bản thân thật xinh trong bộ cánh đẹp nhất mỗi khi bước xuống phố các nàng nhé.

Chuyên đề