Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TRỞ THÀNH CỘNG VIÊN BÁN HÀNG CỦA MM OUTFIT DỄ HAY KHÓ?

Nếu bạn quan tâm và muốn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang hay mỹ phẩm thì MM Outfit đang mở rộng cách cửa chào đón bạn.

Hiện nay, lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, đầu tư cho lĩnh vực này bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận. Hơn thế, MM Outfit đang là một thương hiệu cạnh tranh về chất lượng và uy tín, nếu chọn cộng tác cùng bạn sẽ không phải thất vọng. Để trở thành cộng tác viên của MM Outfit, bạn chỉ cần:

Có thời gian rảnh

Outfit không cần bạn phải làm việc 8 tiếng một ngày như nhân viên văn phòng, bạn chỉ cần có thời gian rảnh và một chiếc smartphone mà thôi. Chính vì thế, công việc này hỗ trợ cho học sinh, sinh viên, mẹ bỉm và những ai muốn kiếm thêm thu nhập cho mình. Chỉ cần vài phút nghỉ trưa, bạn có thể mang về số tiền khủng mỗi tháng.

Đúng deadline công việc

Khi người tiêu dùng nắm quyền

Đây là nguyên tắc cơ bản khi làm việc. MM Outfit đã xây dựng nên thương hiệu của mình chính nhờ sự chỉnh chu, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Để làm được điều đó, bạn phải có một timeline rõ ràng và thực hiện đúng nó. Hãy thử tưởng tượng, bạn là cộng tác viên phụ trách đăng bài và thực hiện lên bài vào 21 giờ mỗi ngày. Đó là khoảng thời gian mà bạn có thể tiếp cận được nhiều lượng khách hàng tiềm năng nhất. Nếu bạn đăng bài trễ, lượng khách hàng bạn tiếp cận được sẽ giảm đi, điều này sẽ khiến bạn mất doanh thu và ảnh hưởng đến thương hiệu. 

Chân thành và nhiệt tình

Bạn không cần quá giỏi, chỉ cần chân thành và nhiệt tình với khách hàng là được. Cộng tác viên bán hàng cũng giống như bộ mặt của thương hiệu vậy. Mỗi người đều là khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của bạn, bạn không nên bỏ qua bất cứ ai. 

Hãy nhớ chân thành là điều mà bạn phải luôn khắc cốt ghi tâm. Nếu nhận được phản hồi không tốt từ khách hàng, hãy nhận lỗi trước với thái độ chân thành. Chắc chắn với sự tử tế của bạn, khách hàng sẽ bỏ qua ngay. 

Vừa rồi là ba tiêu chí cơ bản mà MM Outfit đề ra, chỉ cần bạn có ba tố chất trên, bạn hoàn toàn có thể trở thành cộng tác viên bán hàng của MM Outfit. Bạn có thể ứng tuyển tại đây với những thao tác cực kì đơn giản.


👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

Chuyên đề