Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tri ân 20.11: Combo ưu đãi chỉ 449k và Tặng 30 % khi mua hàng tại MM Outfit



Người Việt Nam ta từ ngày đời nay vồn có truyền thông “Tôn sư trọng đạo” “Uống nước nhớ nguồn”. Nhân ngày 20.11 sắp tới MM Outfit muốn dành tặng món quà ý nghĩa tới thầy, cô giáo như lời tri ân chân thành nhất.

Chương trình combo ưu đãi chỉ từ 449k + Freeship khi mua hàng tại MM Outfit. Áp dụng khi mua hàng online từ 05.11 tới 25.11.

Quy định chung:


(Chương trình khuyến mãi: Combo 2 đầm 619k)

Nhận ngay combo mua hàng giá ưu đãi:

Combo 2 sơ mi = 449k + freeship

Combo 1 sơ mi + 1 chân váy = 499k +freeship

Combo 1 sơ mi + 1 quần = 499k + freeship

Đặc biệt: Combo 2 đầm =619k + freeship

Lưu ý: Các sản phẩm áp dụng cho chương trình combo là:

  • Sơ mi dưới 250k
  • Đầm dưới 350k
  • Không áp dụng chương trình nguyên giá

Ưu đãi tặng 30 % cho khách hàng là giáo viên, học sinh hoặc có thẻ học viên

  • Áp dụng với sản phẩm nguyên giá
  • Không áp dụng song song với chương trình khác

MM OUTFIT gợi ý món quà 20.11 ý nghĩa dành tặng thầy cô

Sơ mi thanh lịch với chân váy

Đây là set đồ cơ bản mà các cô giáo luôn cần có trong tủ đồ của mình. Bạn nên ưu tiên các thiết kế chỉn chu, sang trọng nhưng vẫn tôn lên vẻ nữ tính và duyên dáng của cô giáo. 

Váy công sở duyên dáng cho cô giáo

Bất cứ cô giáo nào cũng cần một vài chiếc váy công sở cho những giờ lên lớp của mình. Bởi vậy, lựa chọn tặng cô giáo váy công sở là món quà đúng “gu” của các cô.

Quần âu thanh lịch

Đối với dân công sở thì quần âu là món đồ cơ bản mà giáo viên sở hữu ít nhất từ một đến hai chiếc. Vì vậy, lựa chọn “item” trên rất thích hợp và an toàn nhất khi bạn không biết chọn quà gì nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch.

Áo vest sang trọng

Bước vào mùa Thu – Đông, chẳng có gì thích hợp khi bạn tặng món quà phù hợp với tiết trời se lạnh. Vì vậy, một chiếc áo vest với kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn đáp ứng được yếu tố giữ ấm cơ thể. Đây sẽ là món quà “đo ni đóng giày” dành cho giáo viên của bạn.

Áo blazer phong cách sang trọng

Áo blazer là phụ kiện thời trang và tiện dụng không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang công sở. Phong cách sang trọng, nghiêm túc khi kết hợp cùng quần âu, chân váy zuyp. Thiết kế tinh tế, phom dáng ôm vừa tạo cảm giác thoải mái với giáo viên khi phải đứng bục giảng nhiều.

Áo len giữ ấm, sành điệu ngày thu

Đây chắc hẳn là món đồ “ruột” trong tủ đồ của phái nữ khi gió đông về. Áo len giúp giữ ấm cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi trải nghiệm. Đặc biệt, item linh hoạt trong việc phối đồ khi mặc trong áo khoác, áo blazer tạo nên nét sang trọng, sành điệu.

Bộ công sở lịch sự

Thiết kế bộ công sở luôn có sự đồng nhất về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nền nã giúp quý cô có được trang phục lịch sự, chỉn chu. Set bộ đảm bảo tính thanh lịch và quy tắc trang phục văn phòng, công sở.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được quà tặng ý nghĩa, phù hợp với cô giáo của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm giá tốt tại MM OUTFIT bạn nhé.

 

 

Chuyên đề