Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top mẫu đầm dự tiệc sang trọng được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm mẫu đầm dự tiệc sang trọng để tham dự buổi tiệc sắp đến? Bạn vẫn chưa tìm được đầm dự tiệc mà mình ưng ý? Hãy xem ngay bài viết này!

Là phái đẹp, ai ai cũng có ít nhất một mẫu đầm dự tiệc sang trọng trong tủ đồ của mình. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách chọn những mẫu đầm nào giúp mình tỏa sáng giữa buổi tiệc, lại phù hợp với sở thích và không hề lỗi mốt. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn. Cùng xem bạn nhé! 


Đầm dự tiệc quyến rũ với đầm body 

dam-du-tiec-sang-trong

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng với kiểu dáng thiết kế ôm body sẽ giúp bạn vừa được khoe trọn các số đo chuẩn của cơ thể, vừa giúp bạn thêm thời thượng trong buổi tiệc mà mình tham dự. Những mẫu đầm body cổ chữ V, trễ vai, nhún eo, xẻ tà,... đều giúp bạn vừa sexy vừa nữ tính và cuốn hút. Với những mẫu đầm này, bạn có thể mix với giày cao gót, boots tuỳ thuộc vào buổi tiệc mà bạn tham dự và phong cách thời trang mà bạn yêu thích. 


Đầm xòe cổ chữ U 

dam-du-tiec-sang-trong

Mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, thiết kế đầm xoè cổ chữ U được phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây cũng là item mà bạn nên cân nhắc khi muốn mua đầm dự tiệc sang trọng. Thời gian gần đây, các ngôi sao Việt Nam rất yêu thích mẫu đầm này để mặc đi tham dự các event lớn, đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của thiết kế đầm này. Với thiết kế cổ chữ U giúp bạn khoe vòng 1 căng tràn, xương quai xanh quyến rũ của mình một cách tinh tế và thu hút. 

Đầm chữ A cá tính và thanh lịch 

dam-du-tiec-sang-trong

Bạn có vóc dáng khá bé nhỏ hoặc hơi mũm mỉm? Đầm có thiết kế chữ A với phần thân đầm xoè sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp. Đặc biệt, bạn nên chọn mẫu thiết kế với chiều dài đầm trên đầu gối. Điều này sẽ giúp bạn không bị “dìm dáng" thay vì những mẫu đầm quá dài và luộm thuộm so với thân hình thấp bé hay mũm mĩm của bạn.

Đầm dài xẻ tà

dam-du-tiec-sang-trong

Một trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng mà không thể không nhắc đến chính là đầm dài xẻ tà. Bởi đây là item mà hầu hết phụ nữ đều vô cùng yêu thích và mong muốn có trong tủ đồ của mình. Dù bạn có phong cách thời trang như thế nào, thì đầm dài xẻ tà sẽ giúp bạn biến thành nữ thần ngay lập tức. 

Với thiết kế xẻ tà giúp khoe khéo đôi chân dài thon thả của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn có vóc dáng bé nhỏ, bạn có thể chọn những mẫu đầm xẻ tà ít, và đặc biệt, có chiều dài chạm gót chân và bạn có thể “ăn gian" chiều cao với đôi giày cao gót của mình. Chỉ với bí quyết nhỏ này, bạn cũng có thể “hack" dáng thành công và trở thành tâm điểm của buổi tiệc mà mình tham dự. 



Chỉ cần chọn đầm dự tiệc sang trọng phù hợp với sở thích, vóc dáng và mẫu đầm đó hợp mốt nữa thì còn gì bằng phải không bạn nhỉ? Hãy chọn ngay mẫu đầm mình thích từ những gợi ý trên và đừng ngần ngại vào mục “Sản phẩm" của MM Outfit để mua sắm ngay bạn nhé. 

Chuyên đề