Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top các mẫu đầm dài tay đẹp thanh lịch nàng công sở

Đầm dài tay là một trong những item thời thượng mà bất kỳ ai cũng yêu thích, đặc biệt vô cùng phù hợp với chốn công sở. Vậy đâu là mẫu đầm hot nhất hiện nay, khám phá ngay bạn nhé! 


Những ngày thời tiết mát mẻ, nàng công sở lại muốn đổi phong cách thời trang của mình, thì đừng bỏ qua đầm dài tay bạn nhé. Item này không mới, nhưng chỉ cần mix & match phù hợp, nàng sẽ vô cùng thu hút và thời trang tại văn phòng đó. Xem ngay những mẫu đầm trendy với thiết kế tay dài đẹp nhất hiện nay bạn nhé. 


Đầm dài tay dáng xòe 

dam-dai-tay

Vẻ đẹp bí ẩn và thu hút nhất của phái đẹp có lẽ nằm ở đường cong cơ thể vô cùng hút mắt. Vậy nên, nếu bạn thích phong cách thời trang quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch tại nơi làm việc. Thì hãy chọn mẫu đầm xòe dài tay nhé. Với thiết kế xoè chít nhẹ ở phần eo, giúp tôn lên vòng eo thon gọn và giúp bạn dễ di chuyển, thoải mái suốt cả ngày. 

Với mẫu đầm này, bạn nên chọn những màu sắc như đen, nude,... sẽ phù hợp với công sở hơn và giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, những mẫu đầm dài tay dáng xòe này thường được may với đa dạng chất liệu vải như: cotton, lụa, voan,... giúp bạn dễ dàng tạo được phong cách riêng cho mình, và cũng vô cùng thoải mái dù thời tiết nóng hay lạnh. 

Đặc biệt hơn, những mẫu đầm có thiết kế dài tay với những điểm nhất như bèo nhún, cổ chữ V, tay phồng nhẹ,... sẽ giúp bạn rất thời trang và thu hút. Dù cho bạn có vóc dáng cao ráo hay thấp bé cũng dễ dàng chọn được mẫu đầm phù hợp với mình. 


Đầm dài tay peplum 

dam-dai-tay

Bạn yêu thích phong cách thời trang công sở, chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua mẫu đầm dài tay peplum. Với thiết kế được nhấn nhá xoè rộng ở phần eo, giúp vòng 2 của phái đẹp trở nên gọn gàng, nhỏ nhắn hơn và giúp vòng 3 thêm thu hút. Những mẫu đầm peplum không bao giờ “giảm nhiệt” với phái đẹp dù ở lứa tuổi nào. 

Theo đó, khi nhắc đến đầm dài tay công sở, ai ai cũng không thể nào không nhắc đến đầm peplum. Sự duyên dáng, thời thượng, thanh lịch và thu hút của mẫu đầm này, sẽ làm bạn vô cùng xinh đẹp ở bất kỳ nơi nào.


Đầm dài tay ôm body họa tiết 

dam-dai-tay

Nếu bạn là người yêu thích phong cách mới mẻ, lạ mắt thì đầm dài tay với hoạt tiết như caro, chấm bi,... sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt, với thiết kế ôm body của mẫu đầm này, lại càng giúp bạn thêm thu hút và quyến rũ. Những ngày thời tiết mát mẻ, bạn chỉ cần diện mẫu đầm này và đi giày cao gót, cùng túi xách yêu thích đến công sở, ai cũng phải ngoái nhìn bạn. 


Không chỉ diện đi làm, mà đầm dài tay còn giúp bạn có thể diện đi chơi, hẹn hò,... Sự duyên dáng, thanh lịch và nữ tính của đầm dài tay chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn. Hãy chọn ngay mẫu đầm mà mình thích để “refresh" phong cách thời trang của mình bạn nhé. 


Chuyên đề