Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 6 set đồ thú vị với quần jean baggy

Baggy jean luôn là item “chân ái” trong tủ đồ của mọi cô nàng và chưa bao giờ lỗi mốt. Có rất nhiều kiểu quần jean baggy với các thiết kế đa dạng, độc đáo. Từ quần jeans ống suông tới bó gấu, từ quần trơn tới wax rách,... Và dưới đây là 6 cách mix đồ thú vị cùng baggy jean mà nàng có thể áp dụng cho thời trang mỗi ngày của mình đấy nhé. Cùng kéo chuột và khám phá ngay nào!



1. Set đồ kinh điển: Jean baggy + sơ mi trắng

quan-jean-baggy

Sơ mi trắng và quần jean đều là những món đồ cơ bản của mọi quý cô. Và khi kết hợp với nhau, bộ đôi này sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu hết cỡ cho nàng. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi cùng với phom thụng lẫn dáng ôm đều đẹp cả đấy nhé. 

2. Set đồ basic: Baggy jean + áo thun

quan-jean-baggy

Trẻ trung và năng động, sự kết hợp hoàn hảo giữa áo phông và baggy jean là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính, khỏe khoắn. Bạn có thể sơ vin áo thun để tạo cảm giác gọn gàng, hoặc thêm nét thanh lịch cho set đồ bằng một chiếc khăn turban ở cổ. Phụ kiện bản to để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ cũng là một gợi ý không tồi.

3. Combo ngọt ngào cho mùa hè: Baggy jean + áo 2 dây quyến rũ

quan-jean-baggy

Một chiếc áo 2 dây mong manh và quyến rũ không thể phối cùng quần baggy jean cá tính, năng động? Vậy là bạn đã lầm to rồi đấy nhé! Sự mềm mại của áo 2 dây khi kết hợp với quần baggy jean sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài đầy quyến rũ, nghịch ngợm nhưng không kém phần tinh tế và sành điệu.

4. Set đồ hoàn hảo cho nàng công sở: Baggy jean + vest

quan-baggy-jean

Mỗi sáng thức dậy đi làm, nếu cứ loay hoay mãi không biết mặc gì thì nàng cứ áp dụng ngay công thức này: Áo vest và baggy jean ống đứng là chắc chắn sẽ đẹp.

Đây thật sự là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bất kỳ cô nàng công sở nào, mang lại vẻ ngoài mới lạ và hiện đại. Một vài item đi kèm như đồng hồ, khuyên tai hay nhẫn sẽ là những gợi ý tuyệt vời để tô điểm thêm phong cách thời thượng cho nàng đấy nhé.

5. Cá tính cùng quần jean baggy và áo tank-top

quan-jean-baggy

Hai món đồ này khi mix & match với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng cực “ngầu” và không kém phần quyến rũ cho các bạn gái năng nổ. Cách tạo ấn tượng đơn giản nhất đó chính là hãy lựa chọn thêm một đôi giày cao gót đồng màu với áo tank top. Hoặc nếu bạn muốn giữ sự đơn giản và khỏe khoắn, hãy thử sơ vin áo và chọn một đôi giày oxford đi cùng nhé.

6. Thời trang tuyệt đối khi mix cùng áo khoác da

Một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ thời trang, đó là chiếc áo khoác da sành điệu và tiện lợi. Và chính vì điều này, bạn luôn có thể kết hợp với quần jean baggy bất cứ lúc nào. 

quan-jean-baggy

Một chiếc áo khoác da cùng áo phông sáng màu, được sơ vin trong quần baggy rách sẽ mang lại vẻ ngoài cá tính, đặc biệt cho các cô nàng yêu thích phong cách bụi bặm. Và đừng quên kết hợp thêm túi xách da và giày cao gót sang chảnh nữa nhé.

Với sự linh hoạt và ứng dụng cao, có thể kết hợp cùng nhiều item, chiếc quần  jean baggy là một món đồ không thể “vắng” trong tủ quần áo của các cô gái. Với những chia sẻ hữu ích trong bài viết trên, MM Outfit hy vọng bạn có thể tự tin mix & match thật “chuẩn” và sành điệu với thiết kế này.



Chuyên đề