Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 xu hướng màu sắc thời trang xuân hè 2020

Xuân hè là mùa đánh dấu sự trở lại của những gam màu tươi mát và rực rỡ như vàng, xanh, đỏ… Đặc biệt, bảng màu sắc thời trang xuân hè 2020 tạo cho ta một cảm giác về sự tự tin, cho phép người mặc chọn màu sắc phản ánh đúng tính cách và tâm trạng của mình. Hãy cùng MM Outfits tìm hiểu qua những tông màu sắc của bạn trong năm nay nhé.

1. Xanh lá Greenery – Màu của thiên nhiên

Xanh thiên nhiên là màu sắc chủ đạo của năm 2017 | Đẹp | Báo điện ...

Nhắc đến xuân hè thì không thể thiếu mất những tông màu của xanh là, vì chúng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Greenery là một trong những màu thuộc tông xanh lá được ưa chuộng nhất. Đây là sự kết hợp giữa sắc màu xanh pha chút vàng, do đó, những bộ trang phục có thiết kế từ tông màu này luôn tạo nên một cảm giác thư thái, mát mẻ.

Bạn có biết, xanh lá Greenery vô cùng “ăn rơ” với các sắc trắng tinh khiết. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng với màu xanh Lapis nó sẽ đem lại một vẻ đẹp ấn tượng và lạ mắt cho bộ trang phục của bạn.

2. Xanh Niagara

6 màu sắc của xu hướng thời trang nữ 2017 - Blog xu hướng thời ...

Đây là một trong những sắc xanh được mệnh danh là “nữ hoàng denim” vì nó mang lại cho người nhìn một cảm giác mềm mại và nữ tính. Xanh Niagara là một màu xanh cổ điển nhẹ nhàng, làm rung động lòng người ngay từ lần gặp đầu tiên. Tên gọi của màu xanh này được bắt nguồn từ con thác Niagara, tạo cho ta cảm giác như đang ở một nơi mát mẻ và lắng nghe được âm thanh của tiếng nước.

Trong mùa xuân hè này, từ các nhà tạo mốt thời trang đến các thương hiệu mỹ phẩm đều lựa chọn sắc xanh Niagara để trình làng những bộ sưu tập tuyệt đẹp của mình.

3. Vàng Primrose

Màu vàng Primrose - Gam màu rực rỡ của mùa Xuân Hè 2017

Nói đến xu hướng màu sắc xuân hè 2020, thì không thể bỏ qua tông màu vàng Primrose nổi bật lần này. Nếu như vàng mù tạt là gam màu chủ đạo cho mùa trước, thì xuân hè năm nay là sự lên ngôi của Primrose. Nó như thắp sáng cả “đường băng” xuân hè 2020 của các nhà tạo mốt như Gucci, Chloé hay Mabille.

4.Màu hạt dẻ Hazelnut

Top 5 xu hướng màu sắc thời trang xuân hè 2020 – MM Outfit

Lại một tông màu nữa không thể thiếu trong danh sách sắc xuân năm nay, hạt dẻ là màu sắc tinh tế nhất trong các gam màu trung tính. Nó mang một sắc thái nhẹ nhàng hơn so với màu của hạt dẻ tự nhiên, nhưng lại không kém phần thanh lịch, duyên dáng.

Bên cạnh đó, tại những sàn diễn thời trang quốc tế, màu hạt dẻ đã được các nhà thiết kế lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho các bộ sưu tập xuân hè 2020. Dù có được thiết kế theo xu hướng mạnh mẽ hay nổi bật thì Hazelnut vẫn tỏa sáng theo một cách riêng của nó, trầm lắng nhưng sâu sắc.

5. Đỏ cam Flame

Bí kíp phối màu đỏ cam Flame ngọt ngào sắc trẻ - Thời trang - Việt ...

Có thể nói, trong số các xu hướng màu sắc xuân hè 2020, thì đỏ cam Flame là ngọn lửa tỏa sáng rực rỡ nhất. Sự pha trộn giữa sắc đỏ và cam đã tạo ra một gam màu mang sắc thái nhiệt huyết, như một biểu tượng của tình yêu mãnh liệt.

Đây là một tông màu vô cùng nổi bật, cho dù bạn kết hợp cùng gam màu trung tính hay trầm đi nữa, nó đều sẽ tạo ra một sự ấn tượng đặc biệt.

Lời kết

Không thể phủ nhận rằng, xu hướng màu sắc xuân hè 2020 đã mang lại một cảm giác ấn tượng mãnh liệt, từ những sắc xanh nhẹ nhàng, cổ điển cho đến sắc đỏ, vàng rực rỡ hay tông màu hạt dẻ tinh tế. Mỗi gam màu đều mang lại một sắc thái đặc biệt và tạo ra những rung cảm khác nhau.

Hãy tìm ra những sắc thái riêng cho mình, để nó có thể giúp bạn tỏa sáng trong mùa xuân hè năm nay. Và đừng quên, ghé thăm MM Outfits thường xuyên bởi ở đây luôn có những thông tin thời trang mới dành cho bạn nhé!

 

Chuyên đề