Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 mẫu đầm thiết kế sang chảnh như siêu sao

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách thời thượng và đầm thiết kế sang chảnh là item yêu thích nhất của bạn trong tủ đồ. Vậy bạn đã biết top 5 mẫu đầm sang chảnh hot nhất hiện nay chưa? Xem ngay nhé!

Sự kiện, tiệc tùng,... là không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày và đầm thiết kế sang chảnh luôn là một trong những từ khóa được chị em phụ nữ tìm kiếm nhiều nhất. Những mẫu đầm thiết kế thời thượng, sang trọng nào đang hot nhất hiện nay? Đâu là kiểu dáng yêu thích của bạn? Hãy tham khảo ngay chia sẻ dưới đây nhé! 

 

Đầm thiết kế sang chảnh với đầm cổ yếm 

dam-thiet-ke-sang-chanh

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu đầm dự tiệc có trong tủ đồ của mình, vậy bạn đã thử với đầm cổ yếm chưa? Nếu chưa có đầm cổ yếm, đừng ngần ngại chọn ngay mẫu đầm này cho buổi tiệc sắp tới bạn nhé. Đây là mẫu đầm giúp mọi phái đẹp dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc nhất hiện nay. 

Sự gợi cảm nhưng không quá sexy cùng vẻ đẹp sang trọng của đầm cổ yếm chắc chắn sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp. Đặc biệt, mẫu đầm này thường được thiết kế với chiều dài qua đầu gối và ôm body, giúp bạn thêm cuốn hút trong bữa tiệc mà mình tham gia. 

 

Đầm thiết kế sang chảnh với đầm dài xẻ tà 

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang chảnh nhưng không kém phần nổi bật, quyến rũ. Vậy thì hãy sở hữu ngay đầm dài xẻ tà bạn nhé. Với vẻ đẹp của sự sang trọng, bí ẩn và hiện đại, chiếc đầm này sẽ giúp mọi cô nàng đều “toả sáng” ở nơi mà mình đến. 

Đặc biệt, thiết kế xẻ tà giúp bạn khoe trọn đôi chân cuốn hút của mình trong mỗi bước đi, vừa bí ẩn lại vừa thu hút. 

 

Đầm trễ vai quyến rũ, sang chảnh 

dam-thiet-ke-sang-chanh

Một trong những mẫu đầm được phái đẹp không thể không biết chính là đầm trễ vai. Đầm trễ vai giúp bạn khoe vòng eo thon gọn, bờ vai gợi cảm của mình. Đặc biệt, bạn cũng dễ dàng che được khuyết điểm bắp tay hơi to của mình bởi đầm trễ vai thường được thiết kế ôm sát cánh tay của người mặc. 

 

Đầm body gợi cảm, thu hút 

Bạn có thân hình gợi cảm? Đừng ngần ngại chọn ngay đầm body. Nếu bạn nghĩ đầm body không sang chảnh thì có lẽ bạn chưa chọn được mẫu đầm phù hợp. Chỉ cần bạn chọn màu sắc mang đến sự sang trọng như đen, xanh navy, nude,... và thiết kế “hở nhưng không hở" giúp bạn rất thu hút và sang trọng. Những thiết kế bạn có thể chọn cho đầm body như hở lưng, cổ chữ V khoét sâu,... 

 

Đầm thiết kế sang chảnh với đầm lụa 2 dây bí ẩn, sang trọng 

Image result for đầm lụa 2 dây

Một trong những mẫu đầm được nhiều quý vô lựa chọn nhất hiện nay cho những buổi tiệc chính là đầm lụa 2 dây. Với chất liệu lụa mềm mại, sang trọng và vô cùng cuốn hút, đây có lẽ là chiếc đầm “cưng chiều” làn da và vóc dáng của phụ nữ nhất. Chỉ cần mix cùng giày cao gót, túi xách mà bạn yêu thích,... chắc chắn bạn sẽ biến thành cô nàng “trendy” ngay thôi. Hãy thử với đầm lụa 2 dây bạn nhé. 

 

Mong rằng với những chia sẻ về những các mẫu đầm thiết kế sang chảnh như siêu sao ở bên trên sẽ giúp bạn không còn phân vân khi tìm mua đầm dự tiệc nữa nhé. Đừng quên ghé ngay mục Sản phẩm tại MM Outfit để chọn mẫu đầm có thiết kế sang trọng, thời thượng mà bạn yêu thích nhé!

 

Chuyên đề