Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng, trẻ trung cho phái đẹp

Sắp đến bạn sẽ tham dự tiệc cưới của người thân, bạn bè,... và đang cần tìm những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung? Tham khảo ngay bài viết này bạn nhé! 


Có thể nói, dù tủ đồ của phái nữ có đa dạng hay đơn điệu thì đầm dự tiệc cưới luôn là một trong những item không thể vắng mặt. Nhưng để chọn cho mình mẫu đầm hợp với vóc dáng, sở thích của mình không phải là điều dễ dàng. Do đó, đừng rời bỏ bài viết này để tìm hiểu ngay những mẫu đầm đẹp ngay bạn nhé! 

 

Đầm dự tiệc cưới thiết kế dáng xoè sang trọng 

Nghĩ đến đầm mặc để tham dự tiệc cưới, hẳn cô nàng nào cũng nghĩ ngay đến item đầm dáng xoè vừa thanh lịch, vừa tôn dáng và ai cũng có thể diện được. Đầm xoè giúp bạn khoe được vóc dáng của mình và vô cùng nữ tính, thu hút và tinh tế trong tiệc cưới. Những mẫu đầm xoè trễ vai, đầm xoè cúp ngực,... luôn không bao giờ lỗi mốt. 

Đầm xoè có thiết kế dáng xoè từ eo trở xuống chân, và thường mang lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính cho người mặc. Bạn có thể lưu ý đến màu sắc, chất liệu vải, form dáng của đầm tuỳ thuộc vào sở thích và vóc dáng của mình nhé. 

Những gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng “ghi điểm” như màu pastel, xanh nhạt,... 

 

Đầm dự tiệc cưới ôm body trễ vai gợi cảm 

Bạn có biết, điều khiến cô nàng nào cũng trở nên thu hút, gợi cảm nhất chính là diện đầm ôm body? Chỉ cần khéo léo chọn form đầm và chất vải cũng như thiết kế đầm, là bạn đã vô cùng hút mắt rồi. Đầm ôm body trễ vai giúp những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh dễ dàng khoe xương quai xanh hấp dẫn, còn những nàng có vóc dáng hơi tròn cũng đừng ngại diện mẫu đầm này nhé. Điều quan trọng là bạn cần chọn màu đầm tối như màu xanh navy, đen,..., và đầm ôm vừa phải để không khiến bạn trông “quá khổ" với chiếc đầm ôm body. 

Đầm dự tiệc cưới ôm body hở lưng quyến rũ 

Bên cạnh đầm ôm body trễ vai, thì đầm ôm body hở lưng lại khiến bạn quyến rũ một cách tinh tế, sang trọng vô cùng. Ai mà rời mắt được trước bờ lưng thon thả của nàng phải không. Đây là mẫu đầm mà hầu hết phái đẹp đều hài lòng ngay khi diện chúng, bạn cũng nên thử ngay cho mình nhé. 

 

Đầm maxi trễ vai dự tiệc cưới thu hút 

dam-du-tiec-cuoi

Bạn có biết, những mẫu đầm maxi luôn được phái nữ ưu tiên lựa chọn trong những bữa tiệc sang trọng, thanh lịch như tiệc cưới bởi chúng mang đến sự quyến rũ vừa phải nhưng lại vô cùng thu hút và giúp bạn che được những khuyết điểm như eo bánh mì, bắp tay to,... 


 

Đầm cúp ngực sexy dự tiệc cưới 

dam-du-tiec-cuoi

Thời gian gần đây, những mẫu đầm cúp ngực sexy để dự tiệc cưới được phái đẹp yêu thích hơn bao giờ hết. Bởi mẫu đầm này giúp bạn khoe khéo vòng 1 đầy đặn, quyến rũ bất kỳ ai và vô cùng thanh lịch. Chỉ cần bạn chọn mẫu đầm cúp ngực phù hợp với sở thích, tính cách, buổi tiệc cưới mà mình sẽ tham gia thì bạn đã thành công trong việc tạo nên gu thời trang tiệc cưới “đỉnh cao” của mình rồi. Ai cũng sẽ ngưỡng mộ đôi mắt thẩm mỹ của bạn, đừng quên thử ngay item này bạn nhé. 


 

Trên đây là những gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn đầm dự tiệc cưới sang trọng, thanh lịch nhưng cũng trẻ trung, sexy mà ai cũng phải ngước nhìn bởi gu thẩm mỹ của bạn. Hãy chọn ngay mẫu đầm mình yêu thích và mua sắm ngay bạn nhé! Chúc bạn nhanh chóng sở hữu mẫu đầm để dự tiệc cưới thật như ý. 

 

Chuyên đề