Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 mẫu đầm dự tiệc cho người mập đẹp miễn chê

Bạn có vóc dáng mủm mỉm và chưa biết chọn đầm dự tiệc cho người mập như mình sao cho đẹp? Đâu là những mẫu đầm phù hợp với vóc dáng của bạn? Tham khảo ngay bài viết này! 


Nhiều chị em có vóc dáng hơi mập đều hay đặt câu hỏi rằng nên chọn kiểu đầm nào để dự tiệc vừa xinh, vừa bắt mắt. Hãy tham khảo những mẫu đầm dự tiệc cho người mập đẹp miễn chê dưới đây bạn nhé!

 

Đầm suông chữ A  

Nếu bạn có vóc dáng hơi béo, và đang tìm đầm dự tiệc cho người mập, hãy sắm ngay chiếc đầm dáng suông chữ A form ngắn nhé. Chúng sẽ giúp bạn dễ dàng “hack” dáng hiệu quả. Chỉ cần thêm nhấn nhá phần phèo nhún sẽ giúp đầm thêm thú vị. Tuy vậy, bạn cần lưu ý nếu bạn có đôi chân quá to thì hạn chế chọn mẫu đầm này bởi chúng sẽ “phô” phần chân hơi thô của bạn. 

 

Đầm dáng suông form dài 

dam-du-tiec-cho-nguoi-map

Một trong những mẫu đầm dự tiệc được nhiều nàng có vóc dáng hơi mủm mỉm chọn là đầm dáng suông form dài. Bởi chúng sẽ giúp nàng dễ dàng che dấu những khuyết điểm trên cơ thể của mình một cách hiệu quả. Chỉ cần phối cùng đôi giày cao và chiếc túi xách nhỏ xinh, bạn sẽ trở nên hút mắt trong buổi tiệc rồi. Hãy áp dụng ngay nhé. 

 

Đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe 

Nếu bạn nghĩ rằng dáng người mập mạp không nên mặc váy xòe, bởi sẽ bị lộ phần eo không được thon gọn? Đó là quan điểm sai lầm rồi, bởi váy xoè đặc biệt thích hợp cho nàng có vóc dáng mũm mĩm đó. Bởi điểm nhấn xòe ở phần chân váy sẽ giúp vóc dáng bạn thêm thon gọn. Đặc biệt, bạn cần lưu ý hạn chế những mẫu đầm có chất vải mềm rũ, mà nên chọn đầm vải cứng cáp đứng form sẽ giúp bạn “hack” dáng hiệu quả hơn. 

 

Đầm dự tiệc cho người mập dáng body 

Cũng như đầm xoè, nhiều nàng có vóc dáng không như người mẫu thường ngại chọn đầm body để dự tiệc. Điều này là hoàn toàn khiến bạn bỏ lỡ set đồ ưng ý cho mình đó. Hãy khéo léo chọn mẫu đầm ôm với phần chân đầm hơi xòe dáng đuôi cá, cách điệu cổ yếm,... Bạn sẽ ưng ý ngay lần đầu tiên thử những kiểu đầm này đó. 

 

Đầm dự tiệc cho người mập maxi dáng ngắn 

dam-du-tiec-cho-nguoi-map

Một trong những mẫu đầm dự tiệc dành cho những cô nàng mũm mĩm, đáng yêu không thể nào thiếu đầm maxi dáng ngắn. Bởi đầm này sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm của thân hình đầy đặn, vòng eo quá khổ hay vóc dáng hơi mập mạp của mình. Đặc biệt, chỉ cần chọn những thiết kế nhấn nhá ở cổ đầm sẽ giúp người nhìn tập trung vào phần trên của bạn hơn là nhìn tổng thể vóc dáng. Đặc biệt, bạn còn có thể chọn phụ kiện như dây chuyền, túi xách nhỏ xinh,... để giúp mình thật thu hút trong buổi tiệc nhé. 

 

Bên trên là những chia sẻ về top 5 mẫu đầm dự tiệc cho người mập đi tiệc đẹp khỏi chê. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu đầm mình yêu thích nhé. Chúc bạn luôn tự tin, xinh đẹp và yêu đời. 



 

Chuyên đề