Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 mẫu đầm dạ hội sang trọng, đẳng cấp cho mọi phái đẹp

Bạn đang tìm những mẫu đầm dạ hội đẹp để tham dự buổi tiệc quan trọng sắp đến? Đừng rời khỏi bài viết này bởi sẽ bật mí ngay top 5 mẫu đầm dạ hội đẹp nhất mà mọi phái đẹp sẽ yêu thích!

Tủ đồ của bạn đã có mẫu đầm dạ hội mà mình yêu thích nhất chưa? Bạn có gặp khó khăn khi chọn đầm để tham dự những buổi tiệc sang trọng? Bài viết này sẽ bật mí với bạn top 5 mẫu đầm dạ hội sang trọng, đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Xem ngay bạn nhé! 


Đầm dạ hội xẻ tà 

dam-da-hoi

Một trong những thiết kế kinh điển khi nhắc đến đầm dạ hội đó chính là đầm dạ hội xẻ tà. Với item được thiết kế dành cho phái đẹp tỏa sáng trong những nơi sang trọng như sự kiện, buổi tiệc,... thì đầm dạ hội xẻ tà chắc chắn sẽ giúp bạn biến thành “nữ thần". 

Tuy nhiên, đầm dạ hội xẻ tà cũng khá “kén chọn", bởi nếu bạn có vóc dáng bé nhỏ hay mũm mĩm, thì item này có vẻ chưa phù hợp nhất với bạn. 

 

Đầm dạ hội trễ vai

dam-da-hoi

Nếu ai đó hỏi, có mẫu đầm dạ hội nào có thể hợp với mọi vóc dáng thì đó có thể là đầm trễ vai. Bởi với mẫu đầm này, dù bạn có hơi mũm mĩm, hơi thấp bé, hay hơi gầy,... cũng đều có thể diện rất xinh xắn. Đặc biệt, với thiết kế trễ vai còn giúp che đi phần bắp tay hơi to của một vài chị em. Do đó, đây là item rất đáng để đầu tư. 


 Đầm dạ hội hở lưng 

dam-da-hoi

Bạn yêu thích phong cách sexy nhưng quyến rũ và sang chảnh? Thì còn có item nào hợp hơn đầm hở lưng? “Trước kín sau hở" của thiết kế này sẽ giúp bạn vô cùng sang chảnh và thu hút. Ai ai cũng mê mẩn với vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và bí ẩn của bạn. 


Đầm dạ hội đuôi cá 

dam-da-hoi

Sở hữu thiết kế đuôi cá quyến rũ, lạ mắt và thời trang, đầm đuôi cá là item mà chị em đều yêu thích để diện trong những buổi tiệc. 

Nếu bạn có vóc dáng lý tưởng, đừng bỏ qua đầm đuôi cá này nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn “em ấy" trong thời gian dài. 


Đầm dạ hội 2 dây 

dam-da-hoi

Khi được hỏi đâu là mẫu đầm mà phái đẹp đều ao ước có trong tủ đồ để tham dự những buổi tiệc tùng xa hoa, sang trọng. Thì có lẽ đó là đầm dạ hội 2 dây. Đặc biệt, là những mẫu đầm có thiết kế dáng xoè dài, và phần thân đầm ôm sát vào cơ thể. Bạn như một nàng công chúa hiện đại khi diện lên mình mẫu đầm này. 


Khi chọn đầm dạ hội hay bất kỳ đầm nào, bên cạnh xu hướng, bạn cũng cần quan tâm đến sở thích và vóc dáng của mình hợp với đầm nào nữa nhé. Bởi chỉ cần bạn cảm thấy yêu thích và phù hợp, thì bạn sẽ luôn tự tin, xinh đẹp trong chiếc đầm mà mình lựa chọn. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp.  



Chuyên đề