Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 5 MẪU ĐẦM CHỮ A CÔNG SỞ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA CÁC NÀNG

Với thiết kế đa dạng, mẫu mã độc đáo, đầm chữ A công sở luôn chiếm trọn “spotlight” trong tủ đồ của các nàng. Hãy cùng MM Outfit điểm qua top 5 loại đầm chữ A đang làm “say" lòng các chị em công sở nhé.

Đầm chữ A công sở tay dài

Trong thời trang công sở thì kiểu đầm chữ A tay dài đã  tình cảm của các quý cô văn phòng. Với thiết kế tay dài kín đáo, mẫu đầm chữ A này giúp gợi nên nét đẹp thanh lịch, dịu dàng, rất thích hợp để diện đi làm. 

Đặc biệt, đầm chữ A dài tay công sở sẽ là một lựa chọn thích hợp cho các sự kiện quan trọng của công ty. Nó sẽ giúp bạn “ghi điểm” đối với  những người xung quanh bởi sự nhẹ nhàng và kín đáo.

Đầm chữ A công sở ren

Ren là chất liệu luôn dẫn đầu xu hướng và không bao giờ bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa ren và đầm dáng chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích style kẹo ngọt. Ngoài ra, sự kết hợp giữa ren và voan mỏng cũng được không ít các bạn nữ quan tâm. Bởi ngoài sự nữ tính, dịu dàng, phong cách này còn mang lại sự quyến rũ và có phần sexy. 

Đầm hoạ tiết dáng chữ A

Ngày nay, bạn có thể bắt gặp những chiếc đầm hoạ tiết dáng chữ A ở bất cứ đâu. Đây là item được các nàng ưu tiên lựa chọn. Những chiếc đầm hoạ tiết sẽ giúp bạn trở nên năng động và nổi bật, tránh sự đơn điệu và tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Bạn có thể lựa chọn hoạ tiết chấm bi to năng động, cá tính hay hoạ tiết hoa nhỏ nhẹ nhàng.Hoạ tiết kẻ sọc cũng là một gợi ý lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Điều này tạo cho người mặc cảm giác thanh mảnh, gọn gàng và che giấu các khuyết điểm của vòng hai hiệu quả.

Đầm chữ A công sở cổ vạt chéo

Bên cạnh những mẫu đầm cổ tròn hay cổ vuông, thì đầm chữ A công sở cổ vạt chéo cũng là lựa chọn được các nàng săn đón. Đây là một item hữu ích khi giúp các nàng khéo léo che đi khuyết điểm vòng một và vòng hai thiếu thon gọn.

Đầm chữ A kết hợp nịt hoặc nơ thắt eo

Với thiết kế dây nịt hoặc thắt eo sẽ làm cho các nàng khoe trọn vòng eo nhỏ xinh. Đặc biệt, nó cũng giúp bạn trông cá tính, năng động và sang trọng hơn. Dây nịt hoặc nơ thắt eo sẽ tạo nên điểm nhấn tôn dáng và thu hút sự chú ý của mọi người.Trên đây MM Outfit đã điểm qua top 5 mẫu đầm chữ A không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, với mong muốn cập nhật những xu thế mới và cần thiết cho những tín đồ yêu thời trang công sở. Hãy cùng lưu lại để mỗi ngày đều xinh đẹp và thật nổi bật các nàng nhé.


Chuyên đề