Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 5 mẫu chân váy maxi dành cho mùa hè được yêu thích nhất

Bạn có biết, chân váy maxi đã xuất hiện từ những năm 60 nhưng ở thời điểm hiện tại, chân váy này luôn hot và trở thành một trong các items “chân ái” của hầu hết phái đẹp. Đây là loại chân váy khá dễ mặc và phù hợp với nhiều nơi khác nhau mà bạn có mặt, nhưng có bao nhiêu mẫu chân váy và chọn chân váy loại maxi nào hợp với vóc dáng của bạn và thu hút nhất? Hãy tham khảo bài viết này bạn nhé! 



  1. Chân váy maxi xếp ly 

chan-vay-maxi

Những loại đầm hay chân váy xếp ly đều có sức hút khó cưỡng đối với hầu hết phái đẹp. Bởi chúng không hề lỗi mốt mà luôn hợp thời và giúp bạn trông thời thượng, thu hút, mềm mại nhưng cũng đầy cá tính chỉ với chiếc chân váy đặc biệt này. Với chân váy loại maxi xếp ly này, bạn có thể mix với áo thun ôm sát cơ thể hoặc áo có hình chữ V cùng những đôi boot, sneaker hay giày cao gót đều rất hợp. Đặc biệt, bạn còn có thể kết hợp cùng với áo sơ mi để đến công sở hoặc đi gặp gỡ bạn bè, trông bạn sẽ như cô nàng Pháp vintage nhưng sang trọng. 


  1. Chân váy dáng dài chấm bi 

chan-vay-maxi

Nếu hỏi điều gì dễ nhất để “biến hình" trở về những năm tháng cũ, với chất vintage “đầy ắp”, thì câu trả lời chính là chân váy chấm bi maxi dáng dài. Khi dạo đi trên phố, cùng với chiếc áo blazer hợp trend, bạn sẽ thu hút ánh nhìn về phía mình bởi sự kết hợp rất thông minh và xinh đẹp này đó.


  1. Chân váy maxi đen 

chân váy maxi

Bạn đang nghĩ chân váy dáng dài mà màu đen sẽ trông kỳ cục và già nua? Không hoàn toàn đúng nếu bạn chưa thử chân váy đen dài với phần voan được xẻ tà quyến rũ và hút mắt. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng để đi làm, đi sự kiện hoặc áo croptop để đi dạo trong những ngày hè thì vô cùng “ăn ý”. Đây còn là chân váy “vạn người mê" trong một thời gian dài nữa đó, bạn hãy thử ngay nhé. 

  1. Chân váy maxi voan kết hợp với ren 

chan-vay-maxi

Vô tư thả dáng trong chân váy dáng dài với họa tiết ren hút mắt chính là item mà bạn nên thử ít nhất một lần. Chân váy này thường có màu trắng, nude, đen giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng các loại áo thun, trễ vai hay áo sơ mi cách điệu đầy thu hút. 

  1. Chân váy dáng dài hoa nhí 

chan-vay-maxi

Những ngày hè đến, làm sao tủ đồ của nàng có thể thiếu những chân váy dáng dài để đi dạo, đi du lịch,... Và một loại chân váy vô cùng hợp với mùa hè, mùa thu chính là chân váy hoa nhí maxi. Chỉ cần chọn một loại họa tiết hoa mà bạn yêu thích, bạn đã vô cùng tự tin và hạnh phúc với “set" đồ của mình rồi. Bạn có thể kết hợp cùng giày sneaker, giày sandal hay boots, đều mang đến vẻ ngoài vô cùng hút mắt. 

Với những gợi ý trên về các kiểu chân váy maxi đẹp nhất dành cho bạn đã giúp bạn giải tỏa được những băn khoăn của mình rồi phải không. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu chân váy dáng dài yêu thích cho mình và truyền cảm hứng để bạn diện đồ đẹp hơn mỗi ngày!



Chuyên đề