Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 kiểu áo sơ mi đẹp khiến các nàng mê mệt

Nếu hỏi chiếc áo mà chị em phụ nữ nào cũng có, ắt hẳn câu trả lời chính là áo sơ mi. Bởi không chỉ có một kiểu dáng, mà có vô vàn kiểu áo sơ mi để bạn tha hồ phối đồ tùy theo sở thích của mình. Hãy tham khảo 5 kiểu áo sơ mi đẹp khiến ai cũng mê mệt ở bài viết này bạn nhé! 



  1. Áo sơ mi bo chun 

Đừng “gói” mình trong những chiếc áo sơ mi truyền thống, bạn có thể thử ngay chiếc áo sơ mi bo chun mới mẻ, đây là kiểu áo sơ mi đẹp đã khiến biết bao cô nàng “mê say". Chỉ cần kết hợp với quần jean, chân váy với áo sơ mi bo chun trắng, bạn vừa trở nên duyên dáng, thanh lịch, vừa rất ấn tượng và mới mẻ. Áo sơ mi bo chun sẽ giúp bạn khoe được phần eo nhỏ và giúp set đồ trở nên cuốn hút hơn. Đặc biệt, những nàng có vòng eo hơi “mủm mỉm" cũng đừng e ngại bởi áo sơ mi này sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ hơn. 

kieu-ao-so-mi-dep

  1. Áo sơ mi cổ vuông 

Những năm trở lại đây, áo sơ mi cổ vuông mang đến hương hướng vintage đang trở nên nổi tiếng và được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Sở hữu vẻ đẹp cổ điển xen lẫn nữ tính, sang trọng, bất kỳ cô gái nào khi diện áo sơ mi cổ vuông đều vô cùng hút mắt. Đặc biệt, đây là kiểu áo sơ mi đẹp giúp nàng khoe xương quai xanh triệt kể, vừa thu hút hiện đại, vừa duyên dáng cổ điển chính là sự tươi mới mà chiếc áo này mang đến. Áo sơ mi cổ vuông có thể kết hợp ăn ý với quần jeans, quần culottes, chân váy đều vô cùng xinh xắn.  

kieu-ao-so-mi-dep

  1. Áo sơ mi cổ bèo lá sen 

Bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nữ tính, kiêu kỳ như những nàng tiểu thư thời xưa? Thì chiếc áo sơ mi cổ bèo lá sen là item của riêng bạn. Vừa mềm mại nữ tính, vừa duyên dáng và đặc biệt kiêu kỳ, đây là mẫu áo được nhiều phái đẹp yêu thích trong thời gian gần đây. Chỉ cần phối hợp với quần tây ống rộng, jeans, chân váy,... bạn đã có set đồ vô cùng thu hút để đi làm, đi chơi. 

kieu-ao-so-mi-dep

  1. Áo sơ mi oversize 

Áo sơ mi oversize giúp toát ra sự cá tính, phóng khoáng, hiện đại và trẻ trung. Do đó, đây là kiểu áo sơ mi đẹp được nhiều nàng “say mê”. Áo sơ mi oversize chính là item mà nàng rất cần có trong tủ đồ của mình bởi nó mang đến cho bạn sự thoải mái, năng động nhưng vô cùng thu hút. Dù bạn có thân hình gầy hay mũm mĩm thì chỉ cần phối hợp ăn ý với quần jean, áo thun, bạn hoàn toàn có thể che khuyết điểm dễ dàng nhờ chiếc áo “thần thánh” này. 

kieu-ao-so-mi-dep

  1. Áo sơ mi tay phồng 

Đã qua rồi cái thời tủ đồ chỉ có những chiếc áo sơ mi basic, khi mà sơ mi tay phồng đã chiếm hết các diễn đàn làm đẹp trong suốt thời gian qua. Chiếc áo sơ mi trắng tay phồng điệu đà, kết hợp cùng quần jeans ôm và đôi giày sandal màu sắc hút mắt và một vài phụ kiện như thắt lưng, dây chuyền dài sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút và vô cùng phong cách. Mẫu áo sơ mi tay nhún phồng được thiết kế trễ vai cũng là item được nhiều nàng “săn đón” và nhanh chóng có trong tủ đồ nhà mình. 

kieu-ao-so-mi-dep

Những chiếc áo basic đã quá nhàm chán với bạn? Bây giờ là lúc cần “refresh” ngay để đón những áo sơ mi cách điệu, hợp xu hướng. Hãy chọn cho mình kiểu áo sơ mi đẹp mà bạn yêu thích trong những kiểu mà MM Outfit giới thiệu bên trên nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp! 



Chuyên đề